9/10 điện thoại thông minh bán nhiều nhất trên Amazon Ấn Độ là của Xiaomi

- 00:48 10/12/2020

Tin công nghệ

0

957

Trong thời gian gần đây, các thương hiệu Trung Quốc đã chiếm lĩnh thị trường, với Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trong nước. Giờ đây, có vẻ như mức độ phổ biến của nó vẫn không có dấu hiệu suy giảm khi 9 trong số 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất trên Amazon Ấn Độ là của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc.

Thông tin chi tiết

Ngày hôm nay, Giám đốc điều hành và Phó chủ tịch toàn cầu của Xiaomi Ấn Độ là ông Manu Kumar Jain đã chia sẻ một dòng trạng thái trên Twitter nói về cột mốc quan trọng mà công ty đạt được. Trong dòng trạng thái, ông ấy đã chia sẻ ảnh chụp danh sách điện thoại bán chạy nhất của Amazon Ấn Độ. Danh sách này có 9 thiết bị từ công ty con Redmi, thể hiện sự thống trị của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc trên trang web thương mại điện tử trực tuyến này.

9-1-20

Danh sách này có Redmi Note 9 Pro dẫn đầu với các mẫu khác bao gồm Redmi Note 9 Pro Max, Redmi Note 9, Redmi 9 Prime, Redmi 9 và thậm chí cả Redmi 9A. Điện thoại thông minh duy nhất không phải của Xiaomi là Samsung Galaxy M31 Prime Edition. Đối với những người không biết, sản phẩm dưới 300 đô la Mỹ là phân khúc điện thoại thông minh phổ biến nhất trong khu vực với các dịch vụ của nhà sản xuất thiết bị gốc Trung Quốc tập trung vào mức giá này. Danh sách cũng cho thấy sự phổ biến của Xiaomi trong thị trường cấp cao cho đến phân khúc cận cao cấp.

Các thông tin khác

Trong quý 3 năm 2020, Xiaomi giữ vị trí dẫn đầu tại Ấn Độ với 26,1% thị phần, đánh bại Samsung và các thương hiệu Trung Quốc khác như Oppo, Vivo và Realme. Công ty lần đầu tiên gia nhập Ấn Độ vào năm 2014 và chỉ trong vài năm, Xiaomi đã trở thành một trong những thương hiệu phổ biến nhất trong khu vực. Mặc dù ban đầu hãng Xiaomi chỉ tập trung vào các kênh trực tuyến, nhưng kể từ đó hãng Xiaomi cũng đã bao gồm cả bán lẻ tại các cửa hàng. Tuy nhiên, danh sách bán chạy nhất của Amazon Ấn Độ cho thấy mức độ phổ biến của hãng Xiaomi trên các trang web bán lẻ điện tử.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá 9/10 điện thoại thông minh bán nhiều nhất trên Amazon Ấn Độ là của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?