Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện thiết kế cụm máy ảnh sau

- 17:17 28/02/2021

Tin công nghệ

0

1434

Trên thực tế, cả ở thị trường Trung Quốc và châu Âu, chiếc Xiaomi Mi 11 Pro vẫn chưa xuất hiện. Giả thuyết ban đầu là chiếc Mi 11 Pro có thể ra mắt ngay sau Tết nguyên đán 2021 nhưng đến nay chúng ta vẫn chưa có tin tức chính thức. Tuy nhiên trên mạng xã hội Weibo đăng tải những hình ảnh chiếc Xiaomi Mi 11 Pro này. Vì vậy, chúng ta hãy xem điều gì có thể thay đổi, nếu những bức ảnh này được chứng minh là đúng.

Thông tin chi tiết

Mặc dù một số người rò rỉ thông tin và blogger Trung Quốc đưa ra giả thuyết rằng chiếc điện thoại Mi 11 Pro trong ảnh là thiết bị thật, chúng ta đã quen với việc nhìn thấy tất cả các màu của máy và đã có chiếc Xiaomi Redmi K40 đã ra mắt trước đó, một vài tuần trước khi ra mắt, giám đốc điều hành của công ty đã nói rằng những hình ảnh kết xuất trên mạng chỉ là những hình ảnh không có thật. Điều đó nói rằng, chúng ta hãy chờ xem chiếc Mi 11 Pro sẽ trông như thế nào khi ra mắt chính thức.

xiaomi-mi-11-pro

Thiết kế của cụm máy ảnh sau có thiết kế đơn giản chỉ với một hình vuông bo tròn bốn góc với ba ống kính với các chức năng chụp ảnh khác nhau, ống kính chính của máy sẽ dùng cảm biến 108 Mpx được sản xuất bởi Samsung mang tên Samsung ISOCELL Bright HM108.

xiaomi-mi-11-pro-2xiaomi-mi-11-pro-3

Trong thiết kế máy ảnh sau của Mi 11 Pro thì chúng ta có thể thấy một ô vuông nhỏ bên dưới lỗ hình tròn bên trên có thể là ống kính tiềm vọng có chức năng zoom hình ảnh, chưa rõ ống kính tiềm vọng này sẽ có mức zoom quang học bao nhiêu nhưng chắc chắn mức zoom quang ít nhất sẽ từ 2x trở lên.

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Xiaomi Mi 11 Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện thiết kế cụm máy ảnh sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?