OnePlus 9 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật và giao diện chụp ảnh

- 15:58 01/03/2021

Tin công nghệ

0

1083

Dòng OnePlus 9 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng này, các báo cáo đã chỉ ra sẽ có 3 phiên bản, bao gồm: OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và một chiếc khác có thể là OnePlus 9E, OnePlus 9 Lite hoặc OnePlus 9R.

Thông tin chi tiết

oneplus-9

Mới đây, một hình ảnh chụp màn hình OnePlus 9 Pro đã tiết lộ nhiều thông tin của chiếc điện thoại thông minh cao cấp này. Nguồn gốc rò rỉ thông tin này đến từ chuyên trang công nghệ Techmaniacs.gr (Hy Lạp), bức ảnh tiết lộ cả về thông số kỹ thuật cùng giao diện chụp ảnh mới. OnePlus 9 Pro có màn hình Fluid AMOLED 6.7 inch với tần số quét màn hình 120Hz, chạy vi xử lý Snapdragon 888, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

oneplus-9-2

Hình ảnh cũng xác nhận OnePlus 9 Pro đi kèm với 4 máy ảnh mặt sau, bao gồm: 48 MP + 50 MP + 8 MP + 2 MP, vẫn chưa rõ máy ảnh trước sẽ có độ phân giải bao nhiêu. Ngoài ra, OnePlus 9 Pro sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 11 khi mở hộp. Hai hình ảnh tiếp theo cho thấy giao diện chụp ảnh đã được thiết kế lại. Menu cài đặt sẽ được truy cập từ trên cùng chứ không phải dưới cùng như các mẫu máy hiện tại. Ngoài ra, menu cài đặt ở phần video cũng được làm lại, cho phép người dùng chuyển đổi giữa tốc độ khung hình, độ phân giải và tỷ lệ khung hình. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy OnePlus 9 Pro hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 fps và quay video 4K ở tốc độ 120 fps.

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OnePlus vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc OnePlus 9 Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 9 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật và giao diện chụp ảnh

4/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?