ASUS ROG Phone 5 sẽ có RAM lên đến 18GB

- 15:43 02/03/2021

Tin công nghệ

0

984

ASUS ROG Phone 5 đã được xác nhận sẽ trình làng vào ngày 10 tháng 3 sắp tới. Được biết, nhà sản xuất tại Đài Loan sẽ trình làng siêu phẩm gaming phone của mình tại Ấn Độ và các thị trường khác.

Thông tin chi tiết

Trước khi ra mắt, trang công nghệ MySmartPrice đã phát hiện ra chiếc ROG Phone 5 trên phần mềm Geekbench. Danh sách tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM khủng lên tới 18 GB. Bên cạnh đó, ROG Phone 5 sẽ có sẵn hàng để người tiêu dùng đặt hàng trước trên trang web thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc nhưng trang thương mại điện tử này không tiết lộ nhiều về thông tin sản phẩm. Nguồn tin chia sẻ, ASUS ROG Phone 5 sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. Chưa dừng lại ở đó Geekbench còn tiết lộ thêm thông tin quan trọng, ASUS ROG Phone 5 (mã hiệu ASUS_I005DB) sẽ có bộ nhớ RAM khổng lồ lên tới 18 GB. Máy cũng có thể là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp dung lượng RAM lớn đến như vậy. 

asus-rog-phone-5

Chúng ta có thể điểm qua một số chiếc điện thoại có bộ nhớ RAM lớn như ASUS ROG Phone 3 có RAM lên đến 16 GB và Galaxy S21 Ultra cũng có bộ nhớ RAM tương tự. Danh sách Geekbench 5 cũng tiết lộ điểm đơn lõi và đa lõi của ROG Phone 5. Máy đạt 1.113 điểm đơn lõi và 3.468 điểm hiệu năng đa lõi, máy cũng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Asus vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc ASUS ROG Phone 5.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ROG Phone 5 sẽ có RAM lên đến 18GB

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?