Lộ diện thiết kế mặt lưng chính thức của Nubia Red Magic 6

- 16:47 27/02/2021

Tin công nghệ

0

782

Nubia đang chuẩn bị ra mắt Red Magic 6 tại Trung Quốc vào ngày 4 tháng 3. Trước khi ra mắt, công ty đã giới thiệu các tính năng tập trung vào chơi game của thiết bị. Đã xuất hiện những hình ảnh chính thức về thiết kế mặt sau của máy.

Thiết kế mặt lưng của Nubia Red Magic 6

Ni Fei - Chủ tịch của Nubia Technologies, đã đăng tải hình ảnh phía sau của Nubia Red Magic 6 . Điều này xảy ra vài giờ sau khi hình ảnh của hai mẫu Nubia xuất hiện trên chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Dù sao, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị có ba camera, logo 'Tencent Games'.

nubia-red-magic-6-3-1

Nubia gần đây đã hợp tác với Tencent Games với mục đích cải thiện trải nghiệm chơi game trên điện thoại của họ. Cùng với đó, việc mong đợi một phiên bản Red Magic 6 sắp tới của Tencent Games không thể rõ ràng hơn. Hình ảnh chính thức cho thấy ba camera trên dải Đen chạy dọc ở trung tâm có chứa chữ 'Red Magic' và biểu tượng của nó. Hình khắc 'Trò chơi Tencent' xuất hiện ở bên cạnh lần này.

Xuất hiện trên TENAA (thông qua Playfuldroid), chúng tôi cũng có được cái nhìn về mặt trước của thiết bị. Nó dường như có viền mỏng ở trên và dưới với camera selfie nằm ở trên cùng bên phải.

nubia-red-magic-6-1-2

Red Magic 6 có thể ra mắt với hai phiên bản - Red Magic 6, Red Magic 6 Pro. Các thiết bị dự kiến ​​sẽ sử dụng màn hình OLED với tốc độ làm tươi lên đến 165Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 480MHz. Công ty đã giới thiệu các nút cảm ứng vai để chơi game. Là 1 gaming phone thiết bị sẽ có chipset Snapdragon 888 với pin dung lượng 4.500mAh và sạc nhanh 120W. Nhiều đoạn giới thiệu sắp ra mắt khi chúng tôi sắp ra mắt vào tuần tới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thiết kế mặt lưng chính thức của Nubia Red Magic 6

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?