Xiaomi hợp tác với YouTube người dùng được hưởng 3 tháng Premium

- 05:02 19/02/2022

Tin công nghệ

0

1376

Bất ngờ, Xiaomi hợp tác với YouTube người dùng được hưởng 3 tháng Premium. Hứa hẹn mang đến cho người dùng một số điện thoại bản dùng thử miễn phí YouTube Premium kéo dài.

"Với việc người dùng ngày càng tiêu thụ nhiều nội dung video trực tuyến hơn mỗi năm, chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải để người dùng trải nghiệm nội dung chất lượng theo những cách mới. Chúng tôi rất vui được thông báo Xiaomi hợp tác với YouTube để cho phép khách hàng của Xiaomi xem nội dung họ yêu thích mà không bị gián đoạn. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu cho mối quan hệ lâu dài giữa chúng tôi và YouTube, cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho người dùng của chúng tôi" - Hanson Han, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Xiaomi cho biết.

youtube-premium-xiaomi-dai-dien
Người dùng điện thoại Xiaomi được miễn phí 3 tháng YouTube Premium

Thành viên YouTube Premium có lợi ích gì?

Với tư cách  là thành viên YouTube Premium, bạn sẽ được cung cấp quyền truy cập vào vào YouTube xem video bất kỳ mà không bận tâm đến quảng cáo, nơi người dùng có thể truy cập không giới hạn, không có quảng cáo vào hơn 80 triệu bài hát bản quyền cùng với các buổi biểu diễn trực tiếp, bản cover và bản phối lại. Bây giờ, chúng ta hãy truy cập vào các thiết bị đủ điều kiện cho mối quan hệ đối tác này.

Các thiết bị đủ điều kiện nhận quà tặng YouTube Premium

Xiaomi chỉ cung cấp món quà này cho các thiết bị mới hơn của mình bao gồm:

Xiaomi 11T Pro

Xiaomi 11T

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Redmi Note 11 Pro 5G

Redmi Note 11 Pro

Redmi Note 11S

Redmi Note 11

Cách nhận quà tặng YouTube Premium trên thiết bị của bạn

Cách bạn nhận được Premium thực sự khá đơn giản. Người dùng có thể nhận ưu đãi YouTube Premium này trên điện thoại Xiaomi đủ điều kiện bằng cách mở ứng dụng YouTube được cài đặt sẵn và làm theo hướng dẫn https://support.google.com/youtube/answer/6305537 hoặc truy cập https://www.youtube.com/premium để thực hiện

hung-tin-tuc
YouTube Premium trên thiết bị Xiaomi

Xin lưu ý: chương trình "miễn phí 3 tháng YouTube Premium" hoạt động tùy thuộc vào vào khu vực/quốc gia của bạn và chỉ dùng được cho người dùng mới đăng ký Premium đầu tiên. Nếu trước đây bạn đã đăng ký YouTube Premium, điều này sẽ không hoạt động. Xiaomi 11T và 11T Pro nhận được 3 tháng Premium, trong khi các máy còn lại nhận được 2 tháng.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi hợp tác với YouTube người dùng được hưởng 3 tháng Premium

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?