Chỉ với 50k có ngay 1 Tỷ GB Data mỗi tháng, xem Youtube, lướt FaceBook, "Tóp tóp" mệt nghỉ

- 00:08 19/02/2022

Tin công nghệ

0

2355

Hướng dẫn đăng ký gói cước giá rẻ UMAX50N của Viettel. Cách đăng ký gói cước UMAX50N cực đơn giản, thực hiện dễ dàng chỉ sau 1 phút.

Với tình trạng cá mập liên tục tổ chức buffet cáp quang, sử dụng 4G có lẽ là giải pháp mà 99% người dùng đang sử dụng. Nhưng đăng kí gói cước nào vừa tiết kiệm chi phí mà vừa có dư dả dung lượng Data sử dụng? Để giải quyết thắc mắc đó, mới đây Viettel đã cho ra mắt gói cước giá rẻ UMAX50N giúp các bạn thoải mái dùng dữ liệu di động mà không lo tốn kém. Ngay bây giờ MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký gói cước UMAX50N cực đơn giản như sau.

my-viettel-3-copy

Thông tin về gói cước UMAX50N

UMAX50N là gói cước data giá rẻ dành cho HS-SV của Viettel mới được ra mắt gần đây. Dưới đây là thông tin về gói cước cũng như điều kiện đăng kí cho những bạn có nhu cầu sử dụng.

Thông tin gói cước

  • Giá cước: 50.000 Vnd.
  • 5GB lưu lượng không giới hạn tốc độ.
  • Hết 5GB tiếp tục truy cập tốc độ cao (3Mbps) + miễn phí data truy cập Tiktok, YouTube, Facebook và lướt web đọc báo thoải mái.
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn.

Điều kiện đăng kí gói cước

  • Khách hàng mới kích hoạt sau tháng 11/2020 và nằm trong độ tuổi 14-22.
  • Khách hàng đang là thuê bao HS-SV.
my-viettel-4-copy

Cách đăng ký gói cước UMAX50N

Để đăng ký gói cước UMAX50N, bạn có thể thực hiện theo 2 cách đơn giản sau đây:

Cách 1: Đăng ký qua tin nhắn SMS

Tìm đến mục tin nhắn và soạn tin theo cú pháp: UMAX50N gửi 191.

my-viettel-2-copy

Cách 2: Đăng ký qua App My Viettel

Nếu bạn chưa có My Viettel hãy truy cập ngay CH Play hoặc App Store để cài đặt ứng dụng này. Khi đã cài đặt và tiến hành đăng nhập hoàn tất. Hãy tìm từ khoá UMAX50N ở ô tìm kiếm. Sẽ có một số tuỳ chọn cho gói cước UMAX50N, hãy tìm gói cước phù hợp với mục đích sử dụng và đăng kí nhé.

my-viettel-1

Trên đây là bài hướng dẫn cách đăng ký gói cước UMAX50N cực đơn giản của MobileCity. Chỉ với 50K các bạn sẽ thoải mái lướt Facebook, Tiktok hay xem Youtube trong cả tháng mà không lo tốn kém chi phí rồi. Theo dõi Góc kỹ thuật của MobileCity để được cập nhật sớm nhất những thủ thuật bổ ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Chỉ với 50k có ngay 1 Tỷ GB Data mỗi tháng, xem Youtube, lướt FaceBook, "Tóp tóp" mệt nghỉ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?