Thông số kĩ thuật và giá bán của OnePlus Nord CE 2 5G tại Ấn Độ

- 21:44 18/02/2022

Tin công nghệ

0

1524

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, OnePlus cũng chính thức công bố chiếc điện thoại tầm trung mới của mình mang tên OnePlus Nord CE 2 5G tại thị trường Ấn Độ và Châu Âu. Đây là chiếc điện thoại ra mắt nhằm kế tiếp nối sự thành công của dòng Nord CE cũ với rất nhiều những nâng cấp đáng kể.

thong-so-ki-thuat-va-gia-ban-cua-oneplus-nord-ce-2-5g-tai-an-do

Về thiết kế OnePlus Nord CE 2 5G có một nốt ruồi mặt trước ở phần góc trên bên trái để đặt camera selfie. Phần mặt lưng được thiết kế bằng chất liệu kim loại với điểm nhấn là cụm camera được thiết kế khá mới mẻ. Chiếc điện thoại này vẫn giữ jack cắm âm thanh 3.5mm nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phụ kiện cho máy.

thong-so-ki-thuat-va-gia-ban-cua-oneplus-nord-ce-2-5g-tai-an-do-2

Về thông số kĩ thuật, OnePlus Nord CE 2 5G mang trong mình sức mạnh của con chip MediaTek Dimensity 900 5G cùng với đó là những lựa chọn về dung lượng bộ nhớ tối đa có thể lên đến 8GB RAM cho người dùng thoải mái tác vụ đa nhiệm.

Trang bị cụm 3 camera sau có độ phân giải của camera chính lên đến 64MP, con số khá ấn tượng để khiến Nord CE 2 5G trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai có niềm đam mê nhiếp ảnh.

thong-so-ki-thuat-va-gia-ban-cua-oneplus-nord-ce-2-5g-tai-an-do-3

Màn hình có độ lớn 6.43 inch và tần số quét 90Hz trên độ phân giải FullHD+ cho phép những trải nghiệm sử dụng và giải trí hàng ngày của bạn được đáp ứng vô cùng suất sắc. Bên cạnh viên pin 4500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 65W cho thời gian chờ sạc vô cùng nhanh chóng.

Giá bán của OnePlus Nord CE 2 5G ở thị trường Ấn Độ là khoảng 7.5 triệu đồng, đây là phân khúc giá đang gặp phải sự cạnh tranh tới từ Realme 9 Pro tới từ Realme.

Hỏi đáp & đánh giá Thông số kĩ thuật và giá bán của OnePlus Nord CE 2 5G tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?