Tin nóng: Chip G-Series 6nm đầu tiên của Mediatek. iPhone 14 Pro đi kèm với RAM khủng

- 21:58 19/02/2022

Tin công nghệ

0

1240

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone 14 Pro chuẩn bị đi kèm với RAM khủng

Theo báo cáo gần đây của Mac Rumors, một blogger người Hàn Quốc đã tuyên bố rằng iPhone 14 Pro sẽ có RAM 8GB nhờ chuỗi cung ứng trong nước, người này cho biết thêm các thành phần bộ nhớ của iPhone 14 Pro hiện đã được xác nhận và tiến độ sản xuất hàng loạt đang được đẩy nhanh. Nhà phân tích chuỗi cung ứng trước đây từng tuyên bố rằng iPhone 14 Pro sẽ đi kèm với RAM 6GB cũng đã chứng thực thông tin mới này.

2. MediaTek sẽ phát hành chip G-Series 6nm đầu tiên

MediaTek dự định phát hành chip G-Series 6nm đầu tiên của mình vào Quý 3 năm nay, các nguồn tin nội bộ cho biết công ty có kế hoạch phát hành chip mới để thay thế cho Helio G96, hiện chưa có xác nhận chính thức về chip MediaTek mới chỉ biết rằng nó được gọi là Next G, sử dụng cùng cấu hình CPU với Helio G96.

3. Redmi rục rịch ra mắt bộ 3 K50 Series mới

Redmi đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc ra mắt những sản phẩm còn lại cho dòng K50 dự kiến ngay trong tháng 3 tới, không chỉ tập trung vào Snapdragon 8 Gen 1, công ty còn lên kế hoạch trang bị cho những mẫu flagship tiếp theo những bộ vi xử lý MediaTek cao cấp nhất hiện nay.

Theo Digital Chat Station, Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt bộ 3 K50, K50 Pro và K50 Pro Plus, một trong 3 thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 9000 và rất có thể đó là Redmi K50 Pro Plus.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Chip G-Series 6nm đầu tiên của Mediatek. iPhone 14 Pro đi kèm với RAM khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?