Xiaomi giới thiệu mẫu concept smartphone màn hình thác nước tràn cong 4 cạnh, không cổng cắm

- 16:20 06/02/2021

Tin công nghệ

0

1129

Ngày 5 tháng 2 vừa qua, Xiaomi úp mở về một công nghệ nào đó với sự mới mẻ, sáng tạo “thổi bay tâm trí”, tạo nên sự thích thú cùng tò mò cho vô số người dùng. Ngay sau đó, gã khổng lồ Trung Quốc đã giới thiệu mẫu concept phone với thiết kế màn hình thác nước Quad Curved, cong cả bốn cạnh.

Thông tin chi tiết

Xiaomi đã đăng tải một bài viết, chia sẻ tấm poster tiết lộ về mẫu điện thoại thông minh với thiết kế mới. Nhìn vào hình ảnh, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại này có bốn cạnh được làm bo cong quanh cạnh máy một góc 88 độ, tạo nên sự hấp dẫn cho thiết bị.

xiaomi-concept-phone-1

Mặc dù công nghệ màn hình cong không phải là điều mới mẻ, tuy nhiên, việc cả bốn cạnh đều được làm cong tràn là điều chưa có nhà sản xuất nào thực hiện. Nói cách khác, mẫu điện thoại thông minh với công nghệ màn hình thác nước cong cả bốn cạnh của Xiaomi là một thiết bị thể hiện “sự đổi mới” của hãng.

xiaomi-concept-phone-2-2

Hơn nữa, Xiaomi cũng tuyên bố rằng để thực hiện được màn hình cong 88 độ cả bốn cạnh, công ty đã ứng dụng “vô số đột phá trong công nghệ uốn và ép kính”. Cùng với đó, gã khổng lồ Trung Quốc cũng tiết lộ thêm là máy sở hữu thiết kế unibody không có cổng cắm và được chế tạo bằng tổng cộng 46 bằng sáng chế “đột phá” khác nhau.

xiaomi-concept-phone-2

Mặt khác, một số nhà sản xuất cũng đã trình làng điện thoại thông minh với màn hình cong trong quá khứ. Tuy nhiên, hầu như các điện thoại này chỉ có hai phần cạnh bên được làm cong. Đáng chú ý hơn, màn hình với các cạnh làm cong 88 độ cũng đã từng xuất hiện trên chiếc Huawei Mate 30 Pro. Dưới đây là video giới thiệu về chiếc concept smartphone của hãng Xiaomi. Nguồn video: Xiaomi Youtube

Ngày thương mại hoá chính thức chiếc concept smartphone của hãng Xiaomi

Mặc dù mẫu concept phone của Xiaomi có thiết kế thực sự tương lai nhưng vẫn chưa rõ liệu công ty có ý định thương mại hóa thiết bị hay không. Một trong những điều được chú trọng nhất là độ bền của máy, do có bốn cạnh được làm bằng kính nên màn hình có thể sẽ dễ nứt hơn ngay cả khi có va đập nhẹ.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi giới thiệu mẫu concept smartphone màn hình thác nước tràn cong 4 cạnh, không cổng cắm

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?