Apple iPhone SE 3 với màn hình lớn sẽ ra mắt vào năm sau 2022

- 17:26 07/02/2021

Tin công nghệ

0

1190

Apple thường phát hành mẫu "iPhone SE" dưới dạng "phiên bản thấp hơn" vào đầu năm. Vào tháng 4 năm ngoái, Apple đã phát hành iPhone SE 2 hoặc iPhone SE (2020). Thiết bị này sở hữu cấu hình hàng đầu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng màn hình nhỏ (4,7 inch) và tỷ lệ màn hình so với thân máy chỉ là 65,4%. Tính đến năm 2020, màn hình điện thoại thông minh trung bình là 6 inch và tỷ lệ màn hình trên thân máy không bao giờ xuống dưới 85%. Vì vậy, rõ ràng iPhone SE 2 đã đi sau trong cài đặt hiển thị của nó. Tuy nhiên, giờ có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi với iPhone SE 3.

Thông tin về iPhone SE 3

Nhiều khách hàng không đánh giá cao màn hình của iPhone SE 2 (kích thước và tỷ lệ hiển thị, camera, sạc,…). Họ không tìm được những gì mà một chiếc smartphone 2020 nên có. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho rằng iPhone SE 3 sẽ không đi theo con đường tương tự.

Theo phân tích mới nhất của JP Morgan Chase, Apple sẽ mang đến một mẫu iPhone SE 3 mới vào năm 2022. Hãng không chỉ cải tiến lại bộ vi xử lý mà còn thay đổi cả thiết kế.

iphone-se-3-1

Các nhà phân tích cho rằng do doanh số bán hàng nóng trên toàn cầu của dòng iPhone 11, Apple sẽ giới thiệu sự xuất hiện của iPhone 11 cho mẫu iPhone SE 3. Màn hình sẽ được nâng cấp lên màn hình LCD 6.1 inch. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị cho dòng iPhone SE một thiết kế toàn diện về màn hình.

Đồng thời, camera cũng sẽ sử dụng cấu hình tương tự như iPhone 11. Nó sẽ đi kèm với giải pháp camera kép 12 megapixel với ống kính góc siêu rộng 120 °. Máy ảnh này sẽ mang lại trải nghiệm máy ảnh tốt hơn nhiều và nó cũng hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học.

Về cấu hình, iPhone SE 3 sẽ sử dụng vi xử lý A14 Bionic mới nhất. Sức mạnh của nó sẽ ngang ngửa với mẫu flagship đầu bảng. Mặc dù hiệu suất của nó sẽ mạnh nhưng nó có thể làm giảm sự hỗ trợ cho mạng 5G.

iphone-se-3-2

Điều đáng nói là có một số thông tin cho rằng iPhone SE 3 có thể sẽ bổ sung thêm tính năng nhận dạng vân tay bên cạnh mới. Vì đại dịch hiện nay, trải nghiệm nhận dạng khuôn mặt Face ID rất tệ. Người dùng sẽ phải tháo mặt nạ để sử dụng Face ID và cách làm này không an toàn. Apple sẽ giới thiệu dấu vân tay trên màn hình cho dòng iPhone 13 (hoặc dòng iPhone 12S). Vì iPhone SE 3 sẽ sử dụng màn hình LCD nên nó không thể sử dụng công nghệ vân tay trên màn hình.

Tìm hiểu thêm về những sản phẩm điện thoại iPhone tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Apple iPhone SE 3 với màn hình lớn sẽ ra mắt vào năm sau 2022

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?