Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

- 18:49 05/02/2021

Tin công nghệ

0

650

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 , ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

Thông tin về Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Nếu Samsung vẫn giữ chiến lược phát hành như năm ngoái và chiếc flagship H1 của họ (dòng S21) đã được phát hành vào tháng 1.  Điều này có nghĩa là thiết bị có thể gập lại mới sẽ được dự kiến ​​sáu tháng sau dòng Galaxy S21 vào tháng 7.

samsung-galaxy-z-fold-galaxy-z-flip-2

Vẫn còn quá sớm để nói liệu tin đồn này có thật hay không. Có lẽ công ty có thể đang trên đà phát hành các sản phẩm có thể gập lại vào tháng 7 nhưng chưa bao giờ biết được liệu nó có gặp phải tình trạng chậm trễ sản xuất nào đó hay không. Ai biết được, có lẽ Samsung đã tìm ra mọi thứ với các thiết bị gập cho sản phẩm thứ ba. Rốt cuộc, nó đã trải qua một đợt thu hồi lớn với Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

samsung-galaxy-z-fold-galaxy-z-flip-4

Galaxy Z Fold 3 dự kiến ​​sẽ tạo ra một sự thay đổi so với thành phần UTG (Kính siêu mỏng) của thế hệ thứ hai vì nó có thể sử dụng nhựa. Màn hình của Fold 3 được cho là có kích thước 7,55 inch trên màn hình bên trong với màn hình vỏ 6,21 inch. Một tin đồn khác nói rằng Galaxy Z Fold3 có thể có giá tương đương với Z Fold 2 khi nó ra mắt: 2.000 USD. Một kết xuất được cho là của Z Fold 3 trông giống như các bộ phận của S21 Ultra đã được kết hợp với yếu tố dạng gập và bút S Pen. Chúng tôi vẫn chưa thấy Samsung cung cấp một thiết bị gập hỗ trợ bút S Pen. Các mô hình trước đây có màn hình hiển thị quá tinh tế và dễ đánh dấu.

samsung-galaxy-z-fold-galaxy-z-flip-1

Đối với Z Flip 3, màn hình bên trong có thể tăng lên 6,7 inch và nó được đồn đại là có tốc độ làm tươi 120Hz. Màn hình bìa của Z Flip 3 cũng dự kiến ​​sẽ phát triển từ Z Flip ban đầu . Cũng có tin đồn rằng sẽ có một mẫu Z Flip 3 rẻ hơn, có lẽ là một mẫu được trang bị chipset tầm trung.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?