Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt Việt Nam: Thiết kế đẹp, hiệu năng

Sau nhiều ngay mong đợi từ cộng đồng MiFans Việt, cuối cùng Xiaomi chính thức công bố mẫu điện thoại Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt tại Việt Nam. Siêu phẩm này sở hữu nhiều công nghệ cao cấp, mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm toàn diện cho người dùng, đặc biệt là cụm camera Leica đỉnh cao.

Ngoài ống kính quang học thế hệ mới, chiếc smartphone "đáng gờm" này còn được trang bị tính năng nổi bật nào? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt dưới đây nhé!

Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt

Vào ngày 13 tháng 3, Xiaomi chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp Xiaomi 14 tại thị trường Việt Nam, tạo "cơn lốc" mới trong phân khúc cao cấp. Điện thoại có thiết kể mỏng nhẹ với khung vuông và mặt lưng cong nhẹ, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn. Máy được cung cấp 3 tùy chọn màu sắc gồm Đen, Trắng và Xanh Ngọc Bích.

xiaomi-14-chinh-hang-ra-mat-viet-nam
Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt tại Việt Nam

Để nắm rõ hơn về cấu hình hiệu năng của chiếc điện thoại Xiaomi 14, hãy cùng điểm qua các thông số kỹ thuật chính của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ

Về cấu hình, Xiaomi 14 được thừa hưởng sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến cùng kiến trúc CPU 8 nhân hoàn toàn mới, bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao xung nhịp 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu xuất xử lý mạnh tăng 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với chip tiền nhiệm.

Thêm vào đó, điện thoại còn được trang bị chuẩn RAM LPDDR5x và bộ nhớ trong đạt chuẩn UFS 4.0, mang đến hiệu suất và tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà. Đặc biệt, thiết bị còn được làm mát bởi hệ thống tản nhiệt buồng hơi.

xiaomi-14-chinh-hang-ra-mat-chip
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình 120Hz chất lượng 1.5K

Về khả năng hiển thị, Xiaomi 14 sử dụng màn hình AMOLED CSOT C8 kích thước 6.36 inch, mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét và sống động. Độ phân giải 1.5K và độ sáng tối đa lên đến 3.000 nits của màn hình giúp hiển thị chi tiết sắc nét ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh, cho phép người dùng thưởng thức nội dung đa phương tiện với chất lượng cao.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình của máy còn tích hợp công nghệ cao cấp như Dolby Vision và HDR10+, cung cấp màu sắc chính xác, độ tương phản tốt cho trải nghiệm chân thực và sống động. Đồng thời, với tần số quét 120Hz, điện thoại đem đến hình ảnh mượt mà và đáp ứng nhanh chóng cho các hoạt động như cuộn trang, đánh chữ và chơi game.

xiaomi-14-chinh-hang-ra-mat-man-hinh
Màn hình AMOLED chất lượng 1.5K

Camera Leica 50MP đa dụng

Xiaomi 14 vẫn được hãng ưu ái khi được thiết lập cụm camera được tinh chỉnh bởi Leica. Trong đó có cảm biến chính 50MP mang lại hình ảnh chi tiết và sắc nét. Đi kèm với camera tele 50MP hỗ trợ zoom quang 3.2x và ống kính góc siêu rộng 50MP, cho khả năng chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao.

Ở mặt trước, điện thoại được trang bị camera selfie độ phân giải 32MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và gọi video với chất lượng rõ nét. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng quay chụp đặc sắc nhờ sự kết hợp giữa ống kính quang học Leica Summilux thế hệ mới và cảm biến hình ảnh Light Fusion 900.

 xiaomi-14-chinh-hang-ra-mat-camera
Camera Leica 50MP đa dụng, chất lượng cao

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 90W

Điện thoại Xiaomi 14 được cung cấp năng lượng từ viên pin dung lượng lớn 4.610 mAh có chipset Xiaomi Surge G1 giúp kéo dài tuổi thọ, đồng thời, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng về thời gian sử dụng.

Hơn nữa, hãng cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 90W, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và nhanh chóng trở lại hoạt động. Thiết bị còn đi kèm tính năng sạc không dây 50W, có thể sạc đầy từ 0% tới 100% trong vòng 31 phút và sạc ngược 10W tiện lợi.

xiaomi-14-chinh-hang-ra-mat-pin
Dung lượng pin lớn 4.610 mAh

Bên cạnh đó, Xiaomi 14 có một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm Wi-Fi 7, Bluetooth 5.4, GNSS, NFC và USB 3.2 Gen 1. Máy cũng được trang bị hệ thống loa âm thanh nổi kép, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với âm thanh sống động.

Với cảm biến IR Blaster, người dùng có thể điều khiển từ xa các thiết bị điện tử khác như TV, điều hòa không khí,... Ngoài ra, Xiaomi 14 cũng đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68, mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc bụi bẩn.

Xiaomi 14 Chính hãng giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm điện thoại Xiaomi 14 Chính hãng tại Việt Nam có giá khởi điểm chỉ từ 22 triệu đồng với 2 phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, giá bán của từng phiên bản như sau:

  • Phiên bản 12GB RAM + ROM 256GB có giá 22.990.000 đồng.
  • Phiên bản 12GB RAM + ROM 512GB có giá 24.490.000 đồng.
    xiaomi-14-chinh-hang-ra-mat-gia-ban
    Giá bán Xiaomi 14 Chính hãng tại Việt Nam

Với những tính năng tiên tiến, hiện đại, đây chắc chắn là "cứu tinh" cho những ai yêu thích smartphone cao cấp, đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu. Trên đây là toàn bộ thông tin Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 14 Chính hãng ra mắt Việt Nam: Thiết kế đẹp, hiệu năng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?