Asus ZenFone 11 Ultra ra mắt: Nhiều tính năng mạnh mẽ, đây sẽ là phiên bản đổi tên của ROG Phone 8?

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, cuối cùng Asus chính thức công bố mẫu điện thoại Asus ZenFone 11 Ultra ra mắt tại Trung Quốc. Được biết, đây có thể là phiên bản đổi tên của ROG Phone 8 ra mắt cách đây không lâu với thông số kỹ thuật mạnh mẽ, ấn tượng. Hãy cùng đi sâu vào chi tiết Asus ZenFone 11 Ultra ra mắt, một trong những sự kiện được mong đợi nhất thời điểm hiện tại nhé.

Asus ZenFone 11 Ultra ra mắt

Asus đã xác nhận ZenFone 11 Ultra sẽ chính thức trình làng vào ngày 14 tháng 3 - thứ Năm. Sự kiện ra mắt này dự kiến sẽ diễn ra lúc 20 giờ tại Đài Bắc (tức 19 giờ theo giờ Việt Nam). Đoạn giới thiệu thông báo ra mắt cũng đề cập đến New York và Berlin cho thấy sản phẩm sẽ có mặt ở các thị trường này.

Thương hiệu này cũng giới thiệu Asus Zenfone 11 Ultra là “flagship hàng đầu tích hợp AI”. Điều này gợi ý rằng các tính năng AI có thể sẽ xuất hiện trên thiết bị và Asus cũng sẽ theo đuổi xu hướng của các thương hiệu điện thoại di động khác đang tập trung mạnh vào tính năng AI tổng quát.

asus-zenfone-11-ultra-ra-mat-ngay-14-3
ZenFone 11 Ultra chính thức ra mắt ngày 14 tháng 3

Thông số kỹ thuật Asus ZenFone 11 Ultra

Sản phẩm Asus ZenFone 11 Ultra được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cụ thể dưới đây là một vài thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại mới ra mắt.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

ZenFone 11 Ultra được thừa hưởng sức mạnh từ chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến cùng kiến trúc CPU 8 nhân gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, giúp tăng hiệu suất xử lý lên 30% và tiết kiệm năng lượng 25% so với chip tiền nhiệm.

asus-zenfone-11-ultra-ra-mat-chipset-snapdragon-8-gen-3
Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Asus ZenFone 11 Ultra còn kết hợp với RAM LPDDR5x lên tới 16GB cho khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà, giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ đồng thời mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định. Đồng thời, bộ lưu trữ UFS 4.0 dung lượng 1TB của máy cũng cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để người dùng lưu trữ đa dạng nội dung như ảnh, video, ứng dụng và tệp tin cá nhân.

Hơn nữa, thiết bị này được thiết lập chạy trên hệ điều hành Android 14, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng. 

Màn hình AMOLED 144Hz siêu mượt

Asus trang bị cho điện thoại công nghệ màn hình LTPO AMOLED kích thước 6.78 inch với độ phân giải Full HD+, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc sống động và độ tương phản cao. Màn hình điện thoại cũng hỗ trợ tần số quét 144Hz, cho tương tác nhanh nhạy và hiệu ứng chuyển động mượt mà trong các hoạt động hàng ngày, từ duyệt web đến chơi game.

asus-zenfone-11-ultra-ra-mat-man-hinh
Màn hình LTPO AMOLED 6.78 inch Full HD+

Đặc biệt, Asus ZenFone 11 Ultra cũng tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, cho phép người dùng mở khóa điện thoại một cách an toàn và tiện lợi, đồng thời, mang lại trải nghiệm trực quan.

Camera 50MP có khả năng zoom 3x

Asus ZenFone 11 Ultra được thiết lập hệ thống ba camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính Sony IMX890 độ phân giải 50MP, cho những bức ảnh sắc nét, chi tiết với độ tương phản cao và khả năng xử lý màu sắc chính xác. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 13MP, giúp người dùng chụp bao quát toàn cảnh một cách tự nhiên và sống động.

Thêm vào đó, điện thoại còn có camera tele 32MP với khả năng zoom quang 3x, cho phép người dùng chụp ảnh từ xa với độ nét và chi tiết cao. Ở mặt trước, Asus ZenFone 11 Ultra sẽ trang bị camera selfie 32 MP, giúp chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao.

asus-zenfone-11-ultra-ra-mat-camera
Cụm camera độ phân giải cao, hỗ trợ zoom quang 3x

Pin khủng 5.500 mAhvà sạc nhanh 67W

Cuối cùng, điện thoại thông minh được cung cấp viên pin dung lượng lớn 5.500 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Ngoài ra, Asus cũng trang bị chuẩn sạc có dây 67W, cho phép sạc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc không dây 15W, giúp người dùng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi và không cần dùng dây cáp.

Asus ZenFone 11 Ultra giá bao nhiêu tiền?

ZenFone 11 Ultra sẽ giống với dòng ROG Phone 8, thiết bị sẽ có 5 màu sắc gồm Eternal Black (Đen), Skyline Blue (Xanh Dương), Misty Grey (Xám), Verdure Green (Xanh Lá) và Desert Sienna (Vàng). Điện thoại sẽ có 2 cấu hình, trong đó:

  • Phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB có giá 999 EUR (khoảng 26.93 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB có giá 1.099 EUR (khoảng 29.63 triệu đồng).
     asus-zenfone-11-ultra-ra-mat-mau-sac
    5 tùy chọn màu sắc

Với những tính năng mạnh mẽ, Asus ZenFone 11 Ultra được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho người dùng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin Asus ZenFone 11 Ultra ra mắt của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Asus ZenFone 11 Ultra ra mắt: Nhiều tính năng mạnh mẽ, đây sẽ là phiên bản đổi tên của ROG Phone 8?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?