XIAOMI THÔNG BÁO HỌ ĐANG NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ ỐNG KÍNH KHẨU ĐỘ RỘNG CÓ THỂ THU VÀO CHO ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

- 21:47 10/11/2020

Tin công nghệ

0

644

Công nghệ này dựa trên cấu trúc quang học có thể thu vào nằm gọn trong điện thoại thông minh nhưng có thể mở rộng ra khi cần thiết.

Tại Hội nghị nhà phát triển Mi thường niên (MIDC 2020) ở Bắc Kinh, Xiaomi đã tiết lộ công nghệ khẩu độ rộng có thể thu vào. Sự kiện có chủ đề 'Công nghệ cho cuộc sống', đã chứng kiến ​​Xiaomi giới thiệu những đột phá lớn trong nhiều lĩnh vực trên máy ảnh, màn hình, sản xuất thông minh và hơn thế nữa. Công nghệ ống kính khẩu độ rộng có thể thu vào mới dựa trên cấu trúc quang học có thể thu vào nằm gọn trong điện thoại thông minh nhưng có thể mở rộng ra khi cần thiết. Trong một tuyên bố được phát hành bởi Xiaomi , họ đã nói rằng những năm gần đây đã chứng kiến ​​chất lượng hình ảnh trở thành trọng tâm chính của các nhà sản xuất điện thoại thông minh.

xiaomi1

Theo nhà sản xuất, lấy cảm hứng từ các thiết kế máy ảnh truyền thống, Xiaomi đã giới thiệu Công nghệ ống kính khẩu độ rộng có thể thu vào mới nhất. Thiết kế này cho phép máy ảnh có thể thu vào có khẩu độ lớn hơn để tăng lượng ánh sáng đầu vào lên 300%. Công nghệ mới cũng cho phép hiệu suất chụp ảnh chân dung và chụp ảnh ban đêm tốt hơn khi so sánh với cấu trúc máy ảnh hiện đang được tìm thấy trên điện thoại thông minh.

Công ty cho biết: “Nó cũng tích hợp một công nghệ ổn định hình ảnh mới mang lại góc chống rung lớn hơn, giúp hình ảnh ổn định hơn và tăng độ sắc nét lên 20%”.

Xiaomi tiếp tục nói thêm rằng họ sẽ tiếp tục tích hợp các công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp vào nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh và mang lại các tiêu chuẩn chụp ảnh chuyên nghiệp cho người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới.

Phát biểu tại sự kiện, Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi cũng nói thêm rằng mong muốn của ông trong thập kỷ tới là xây dựng Xiaomi trở thành công ty mơ ước của mọi kỹ sư.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá XIAOMI THÔNG BÁO HỌ ĐANG NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ ỐNG KÍNH KHẨU ĐỘ RỘNG CÓ THỂ THU VÀO CHO ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?