Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím: Sang trọng, hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ

Cùng khám phá hình ảnh trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím, mẫu điện thoại mới ra mắt vào ngày 9 tháng 5, gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, cùng đa dạng tùy chọn màu sắc. Trong số 3 phiên bản màu sắc, màu Tím nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, tạo phong cách riêng biệt cho người dùng. Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím trong bài viết này nhé!

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím

Vào ngày 9 tháng 5, Realme đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại mới Realme GT Neo 6. Thiết bị nhanh chóng gây bão thị trường điện thoại, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm với các phiên bản màu thanh lịch, trẻ trung cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Cụ thể, Realme GT Neo 6 mang đến 3 tùy chọn màu sắc, đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của mọi người với màu Bạc, Xanh Lá và Tím. Hơn nữa, với trọng lượng chỉ nặng 191g, thiết bị đem lại cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cầm nắm trên tay hoặc sử dụng trong thời gian dài.

Điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím
Điện thoại Realme GT Neo 6 phiên bản màu Tím

Ngoài 2 màu sắc cơ bản giống người anh em Neo 6 SE mới ra mắt, Realme còn cung cấp thêm phiên bản màu Tím độc đáo, ấn tượng. Realme GT Neo 6 màu Tím mang đến một cảm giác hiện đại, thu hút ánh nhìn và tạo nên một phong cách riêng biệt cho người dùng. Bên cạnh đó, các bạn có thể xem thêm bài viết Realme GT Neo 6 có mấy màu tham khảo các phiên bản màu khác của máy nhé.

Mở hộp Realme GT Neo 6 màu Tím

Hộp đựng chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím không chỉ có thiết kế tối giản và hiện đại mà còn mang đậm phong cách sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Mặt trước của hộp là tên sản phẩm được in màu vàng nổi bật, tạo nên điểm nhấn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt sau của hộp chứa các thông tin chi tiết về cấu hình, màu sắc và các tính năng đáng chú ý của chiếc điện thoại.

Hộp đựng chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím
Hộp đựng chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím

Bên trong hộp đựng là bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại bao gồm bộ sạc 120W, ốp lưng bảo vệ điện thoại, que học SIM và sách hướng dẫn sử dụng, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị.

Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím
Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phiên bản màu Xanh của điện thoại thì có thể theo dõi bài viết Trên tay Realme GT Neo 6 màu Xanh Đậm để khám phá hình ảnh trực quan nhất nhé.

Thiết kế bo cong, dễ cầm nắm

Realme GT Neo 6 màu Tím có hình dáng tương tự với người anh em GT Neo 6 SE mới được trình làng gần đây. Với khung nhựa phẳng và mặt lưng cong, điện thoại không chỉ mang đến vẻ ngoài hài hòa, sang trọng mà còn cho cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn.

Đáng chú ý, điện thoại còn đạt được chứng nhận IP65 về khả năng chống bụi và nước, cho phép người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt như khi đi mưa hay gần các vùng có nước. Với khả năng chống bụi, GT Neo 6 có thể ngăn chặn việc xâm nhập các hạt bụi nhỏ vào bên trong thiết bị, bảo vệ các linh kiện và đảm bảo hoạt động ổn định.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím, Realme GT Neo 6 màu Tím có khung nhựa phẳng và mặt lưng cong
Realme GT Neo 6 màu Tím có khung nhựa phẳng và mặt lưng cong dễ cầm nắm

Mặt trước của chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím được trang bị màn hình cong viền mỏng, tạo nên một diện mạo hiện đại và thu hút. Màn hình này sử dụng tấm nền 8T LTPO có kích thước 6.78 inch, mang đến không gian hiển thị rộng rãi và trải nghiệm xem phim, chơi game và duyệt web tuyệt vời. Độ phân giải của màn hình đạt mức 1.5K, đảm bảo hình ảnh sắc nét và chi tiết.

Không chỉ vậy, màn hình trên Realme GT Neo 6 còn hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, cho phép hiển thị hình ảnh mượt mà và đáp ứng nhanh chóng với các thao tác cảm ứng. Màn hình cũng có độ sáng tối đa toàn cầu lên đến 1600 nit, độ sáng tối đa thủ công 1000 nit và đặc biệt độ sáng cực đại một phần của màn hình có thể đạt lên đến 6000 nit, giúp hiển thị rực rỡ và rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím, Màn hình cong viền mỏng kích thước 6.78 inch
Màn hình cong viền mỏng kích thước lớn 6.78 inch

Realme GT Neo 6 màu Tím giữ thiết kế mặt sau tương tự như phiên bản Neo 6 SE trước đó, với một cụm camera kép chất lượng. Cụm camera này bao gồm camera chính 50MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp giảm rung trong quá trình quay chụp, tạo ra những bức ảnh sắc nét và mượt mà hơn. Đi kèm ống kính góc siêu rộng 8MP, giúp bao quát và ghi lại nhiều hơn trong khung hình.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím, Cụm camera kép chất lượng, tích hợp công nghệ OIS
Cụm camera kép chất lượng, tích hợp công nghệ OIS

Cạnh phải của điện thoại tích hợp nút âm lượng và nút nguồn, cạnh trên tích hợp micro và cảm biến hồng ngoại và cạnh dưới có lỗ cắm micro, cổng sạc USB và hệ thống loa kép. Những tính năng này tạo ra sự tiện ích và đa dạng trong việc sử dụng điện thoại Realme GT Neo 6 phiên bản màu Tím, từ điều chỉnh âm lượng, kết nối âm thanh đến tương tác với các thiết bị khác và trải nghiệm âm thanh stereo tuyệt đỉnh.

Thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 màu Tím

Realme GT Neo 6 màu Tím không chỉ có thiết kế sang trọng và hiện đại, mà còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến vượt trội, mang lại trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời cho người dùng. Điện thoại này được trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ, kết hợp với viên pin dung lượng lớn và công nghệ sạc siêu nhanh 120W, giúp đạt hiệu suất xử lý nhanh chóng và thời lượng sử dụng lâu dài.

Để hình dung rõ hơn về các tính năng chính của máy, các bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 màu Tím

  Realme GT Neo 6 màu Tím
Kích thước 162 x 75.1 x 8.7 mm
191 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.0 GHz & 4x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR, 1600nits (HBM), 6000 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~450 ppi
Màn hình chơi game SGS 5A
Camera sau 50 MP (IMX882), f/1.9, 26mm (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, EIS/OIS (1080p@60fps)
Camera trước 32 MP (IMX615), f/2.5, 22mm (góc rộng)
Panorama, ảnh AI
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30fps
Pin và sạc 5500 mAh
Sạc nhanh 120W
Sạc 1-50% trong 10 phút
Hệ điều hành Android 14, Realme UI 5.0

Realme GT Neo 6 màu Tím giá bao nhiêu tiền?

Chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Tím có mức giá khởi điểm từ 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng) với 4 phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản bộ nhớ của sản phẩm.

  • Phiên bản 12GB + 256GB có giá 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 256GB có giá 2399 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 1TB có giá 2999 CNY (khoảng 10.56 triệu đồng).

Trên đây là những hình ảnh trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím trực quan nhất mà các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím: Sang trọng, hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?