Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc: Thiết kế đẹp mê ly, giá chỉ từ 7 triệu

Cùng MobileCity chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc, mẫu điện thoại vừa được ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Trong số 3 phiên bản màu sắc, màu Bạc nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung. Hãy cùng khám phá chi tiết trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc trong bài viết này nhé.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc

Sau sự kiện ra mắt Redmi Turbo 3 và iQOO Z9 Turbo, vào ngày 9 tháng 5, Realme đã chính thức trình làng mẫu điện thoại mới Realme GT Neo 6. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung đi kèm với các phiên bản màu sắc sang trọng cùng nhiều tính năng mới mẻ, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Theo đó, Realme GT Neo 6 cung cấp 3 tùy chọn màu sắc bao gồm màu Bạc, Xanh Lá và Tím, đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của mọi người. Đặc biệt, với trọng lượng chỉ 191g, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm trên tay khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài và tiện lợi khi mang theo.

Điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc
Điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc

Phiên bản màu Bạc của điện thoại còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, đồng thời, tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm bài viết Realme GT Neo 6 có mấy màu để tham khảo các phiên bản màu khác và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất..

Mở hộp Realme GT Neo 6 màu Bạc

Hộp đựng chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc được thiết kế tối giản, hiện đại với tông màu đen chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm. Ở mặt trước của hộp là tên sản phẩm được in màu vàng nổi bật, trong khi mặt sau chứa các thông tin chi tiết về cấu hình, màu sắc,... của điện thoại.

Hộp đựng chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc
Hộp đựng chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc

Khi mở hộp, mọi người sẽ được nhận bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại như bộ sạc 120W, ốp lưng bảo vệ điện thoại, que học SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc, Củ sạc 120W đi kèm điện thoại
Củ sạc 120W đi kèm điện thoại

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích phiên bản màu Tím của điện thoại thì có thể theo dõi bài viết Trên tay Realme GT Neo 6 màu Tím để chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh nhất nhé.

Thiết kế bo cong, sang trọng

Realme GT Neo 6 màu Bạc có ngoại hình khá giống với người anh em GT Neo 6 SE mới được ra mắt cách đây không lâu. Với thiết kế khung nhựa phẳng cùng mặt lưng bo cong và màn hình cong, điện thoại không chỉ mang mang đến một diện mạo hài hòa, sang trọng mà còn cho cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn.

Đáng chú ý, thiết bị còn đạt chứng nhận chống bụi và chống nước chuẩn IP65, đảm bảo người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc, Thiết kế khung nhựa phẳng cùng mặt lưng bo cong và màn hình cong
Thiết kế khung nhựa phẳng cùng mặt lưng bo cong và màn hình cong

Mặt trước của Realme GT Neo 6 màu Bạc là màn hình cong viền mỏng, tạo cảm giác hiện đại và thời thượng. Để tối ưu hóa trải nghiệm xem phim và chơi game, thiết bị này được trang bị tấm nền 8T LTPO kích thước 6.78 inch với độ phân giải 1.5K, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết.

Màn hình điện thoại cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, giúp hiệu chỉnh mượt mà và hạn chế hiện tượng nhòe khi di chuyển nhanh trên màn hình. Hơn nữa, độ sáng tối đa toàn cầu lên đến 1600 nit, độ sáng tối đa thủ công là 1000 nit và độ sáng cực đại một phần lên đến 6000 nit của màn hình cho phép hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh như ở ngoài trời.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc, Màn hình 8T LTPO 6.78 inch với độ phân giải 1.5K
Màn hình 8T LTPO 6.78 inch với độ phân giải 1.5K

Bên cạnh đó, Realme GT Neo 6 màu Bạc có mặt sau thiết kế tương tự như phiên bản Neo 6 SE trước đó với cụm camera kép chất lượng. Trong đó, camera chính 50MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp giảm rung mờ trong quá trình chụp, đảm bảo ảnh luôn rõ ràng và sắc nét. Đi kèm với ống kính góc siêu rộng 8MP, giúp bao quát được nhiều không gian và tạo ra các bức ảnh phong cảnh đẹp mắt.

Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc, Camera chính 50MP tích hợp công nghệ OIS
Camera chính 50MP tích hợp công nghệ OIS

Realme GT Neo 6 màu Bạc được thiết kế với các chi tiết và các cổng kết nối được đặt một cách tiện lợi và tinh tế. Trên cạnh phải của điện thoại, người dùng sẽ tìm thấy nút âm lượng và nút nguồn, cho phép điều chỉnh âm lượng và bật/tắt thiết bị một cách dễ dàng.

Cạnh phải của Realme GT Neo 6 chứa nút âm lượng và nút nguồn
Cạnh phải của Realme GT Neo 6 chứa nút âm lượng và nút nguồn

Cạnh trên của Realme GT Neo 6 tích hợp một micro và cảm biến hồng ngoại. Trong khi cạnh dưới của điện thoại có lỗ cắm micro và cổng sạc USB cùng hệ thống loa kép, tạo ra hiệu ứng âm thanh stereo. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và mở rộng cho người dùng khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game.

Thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 màu Bạc

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, Realme GT Neo 6 màu Bạc còn được cung cấp nhiều tính năng tiên tiến vượt trội, mang đến trải nghiệm mượt mà, tuyệt đỉnh cho người dùng. Cụ thể, điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ đi kèm viên pin dung lượng khủng và công nghệ sạc siêu nhanh lên đến 120W, cho hiệu suất xử lý nhanh chóng và thời lượng sử dụng lâu dài.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản của thiết bị Realme GT Neo 6 màu Bạc mà các bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn về các tính năng chính của máy.

Bảng thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 màu Bạc

  Realme GT Neo 6 màu Bạc
Kích thước 162 x 75.1 x 8.7 mm
191 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.0 GHz & 4x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR, 1600nits (HBM), 6000 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~450 ppi
Màn hình chơi game SGS 5A
Camera sau 50 MP (IMX882), f/1.9, 26mm (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, EIS/OIS (1080p@60fps)
Camera trước 32 MP (IMX615), f/2.5, 22mm (góc rộng)
Panorama, ảnh AI
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30fps
Pin và sạc 5500 mAh
Sạc nhanh 120W
Sạc 1-50% trong 10 phút
Hệ điều hành Android 14, Realme UI 5.0

Realme GT Neo 6 màu Bạc giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc có mức giá khởi điểm từ 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng) với 4 phiên bản bộ nhớ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể, sau đây là giá bán chi tiết từng phiên bản bộ nhớ của điện thoại.

  • Phiên bản 12GB + 256GB có giá 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 256GB có giá 2399 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 1TB có giá 2999 CNY (khoảng 10.56 triệu đồng).

Có thể nói, Realme GT Neo 6 màu Bạc là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời thượng và hiệu năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng. Trên đây là những hình ảnh trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Realme GT Neo 6 màu Bạc: Thiết kế đẹp mê ly, giá chỉ từ 7 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?