Realme GT Neo 6 có mấy màu? Chọn màu nào hợp phong thủy để mang lại may mắn?

Realme GT Neo 6 có mấy màu? Được biết, đây là mẫu điện thoại mới trong phân khúc smartphone tầm trung đang khuấy đảo thị trường với thiết kế sang trọng, hiệu năng ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt, Realme còn mang đến cho người dùng đa dạng tùy chọn màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích.

Vậy thiết bị Realme GT Neo 6 có mấy màu? Nên chọn màu nào cho hợp phong thủy? Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Realme GT Neo 6 có mấy màu?

Realme chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung mới Realme GT Neo 6 với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, khá giống với người anh em GT Neo 6 SE ra mắt trước đó không lâu. Thiết bị còn cung cấp đa dạng các tùy chọn màu sắc, đáp ứng linh hoạt nhu cầu và sở thích của người dùng. Theo đó, sản phẩm sở hữu 3 phiên bản màu Bạc, Xanh Lá và Tím, mỗi màu mang đến vẻ đẹp đặc biệt riêng.

Realme GT Neo 6 có mấy màu, Realme GT Neo 6 cung cấp 3 tùy chọn màu Bạc, Xanh Lá và Tím
Realme GT Neo 6 cung cấp 3 tùy chọn màu Bạc, Xanh Lá và Tím

Ngoài ra, với thiết kế kết hợp giữa mặt lưng bo cong và màn hình cong, cùng với khung viền phẳng, Realme GT Neo 6 vừa mang đến một diện mạo hài hòa, hiện đại và sang trọng vừa tạo cảm giác ôm tay và thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt với trọng lượng chỉ 191g, người dùng có thể dễ dàng...

Màu Bạc

Realme GT Neo 6 màu Bạc mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, truyền tải một cảm giác hiện đại, trẻ trung. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự đơn giản và muốn thể hiện sự đẳng cấp và phong cách tinh tế. Đặc biệt, phiên bản màu Bạc còn có thể dễ dàng phối hợp với các phụ kiện như ốp lưng, tạo nên một tổng thể thẩm mỹ hài hòa và hoàn chỉnh.

Realme GT Neo 6 có mấy màu, Realme GT Neo 6 màu Bạc
Realme GT Neo 6 màu Bạc

Màu Xanh Lá

Phiên bản màu Xanh Lá của thiết bị điện thoại Realme GT Neo 6 không chỉ mang đến sự tươi trẻ và năng động, mà còn tượng trưng cho sự may mắn, tích cực. Đồng thời, Realme GT Neo 6 màu Xanh Lá cũng đem đến một cái nhìn mới mẻ và độc đáo, tạo sự nổi bật và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Realme GT Neo 6 có mấy màu, Realme GT Neo 6 màu Xanh Lá
Realme GT Neo 6 màu Xanh Lá

Màu Tím

Realme GT Neo 6 màu Tím là một sự kết hợp độc đáo giữa cái mới mẻ và cá tính. Gam màu này mang đến một cảm giác hiện đại, thu hút ánh nhìn và tạo nên một phong cách riêng biệt. Đối với những người yêu thích sự khác biệt và muốn nổi bật trong đám đông, phiên bản màu Tím là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, màu Tím còn tượng trưng cho sự sáng tạo và tinh thần đổi mới.

Realme GT Neo 6 có mấy màu, Realme GT Neo 6 màu Tím
Realme GT Neo 6 màu Tím

Chọn Realme GT Neo 6 màu nào phù hợp với bạn?

Ngoài việc lựa chọn màu sắc theo sở thích và phong cách cá nhân, mọi người có thể xem xét và tham khảo các yếu tố phong thủy để lựa chọn Realme GT Neo 6 phiên bản màu phù hợp nhất. Theo quan niệm phong thủy, mỗi màu sắc của điện thoại sẽ tương ứng với các mệnh khác nhau, từ đó, mang đến những năng lượng tích cực và vận may cho người sở hữu.

Cụ thể, dưới đây là một số gợi ý về màu sắc cho Realme GT Neo 6 theo mệnh mà mọi người có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

  • Mệnh Kim: Trong phong thủy, mệnh Kim tương ứng với các màu sắc bản mệnh như màu Đen, Xám, Ánh Kim, Bạc. Do đó, điện thoại Realme GT Neo 6 màu Bạc là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người mệnh Kim. Điều này cũng mang đến sinh khí, may mắn và tài lộc cho người dùng.
  • Mệnh Mộc: Mệnh Mộc thường được kết hợp với những gam màu Nâu, màu Xanh Lá hoặc Xanh Dương, bởi đây là những màu sắc giúp cân bằng, ổn định cho người sở hữu. Vì thế, Realme GT Neo 6 màu Xanh Lá là thiết bị cực kỳ phù hợp với những người mang mệnh Mộc.
  • Mệnh Thủy: Với những người mệnh Thủy, Realme GT Neo 6 phiên bản màu Bạc và màu Xanh Lá đều là lựa chọn phù hợp. Bởi theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu Xanh Dương và nhóm màu tương hợp thuộc mệnh Kim như Đen, Xám, Bạc và Ánh Kim.
  • Mệnh Hỏa: Theo phong thủy ngũ hành, người mệnh Hỏa có màu tương sinh là màu Xanh Lá và màu tương hợp là màu Đỏ, Cam, Hồng và Tím. Đây là những gam màu mang đến nhiều may mắn, sức khỏe tốt, thành công và những điều thuận lợi cho mệnh Hỏa. Vì vậy, người mệnh Hỏa nên chọn điện thoại Realme GT Neo 6 phiên bản màu Tím hoặc màu Xanh Lá.
  • Mệnh Thổ: Dựa trên nguyên lý tương sinh và tương hợp trong phong thủy, mệnh Thổ hợp với màu sắc của hành Hỏa và hành Thổ với các gam màu Đỏ, Hồng, Cam, Vàng, Tím và Nâu. Với Realme GT Neo 6, người mệnh Thổ có thể chọn phiên bản màu Tím bởi màu sắc này tượng trưng cho sự may mắn, ấm áp, an toàn và giàu có cho người dùng.
Mỗi phiên bản màu của Realme GT Neo 6 mang đến vẻ đẹp riêng và ý nghĩa đặc biệt khác nhau
Mỗi phiên bản màu của Realme GT Neo 6 mang đến vẻ đẹp riêng và ý nghĩa đặc biệt khác nhau

Thông số kỹ thuật Realme GT Neo 6

Không chỉ có thiết kế cao cấp, thời thượng, Realme GT Neo 6 còn được nâng cấp với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Được biết, điện thoại được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ của nhà Qualcomm, cho hiệu suất xử lý mượt mà, nhanh nhạy.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu màn hình vô song với độ sáng cực đại 6000 nit đi kèm viên pin trâu 5500 mAh và sạc siêu nhanh 120W, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Để nắm rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 dưới đây.

Kích thước Realme GT Neo 6
Kích thước 162 x 75,1 x 8,7 mm
191 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.0 GHz & 4x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 12-16GB,
ROM LPDDR5X: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR, 1600nits (HBM), 6000 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~450 ppi
Màn hình chơi game SGS 5A
Phòng của anh ấy 50 MP (IMX882), f/1.9, 26mm (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, EIS/OIS (1080p@60fps)
Camera trước 32 MP (IMX615), f/2.5, 22mm (góc rộng)
Panorama, ảnh AI
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30fps
Pin và sạc 5500 mAh
Sạc nhanh 120W
Sạc 1-50% trong 10 phút
Hệ điều hành Android 14, Giao diện người dùng Realme 5.0

Realme GT Neo 6 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Realme GT Neo 6 có mức giá khởi điểm từ 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng) với 4 tùy chọn bộ nhớ, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Cụ thể, dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản cấu hình điện thoại.

  • Phiên bản 12GB + 256GB có giá 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 256GB có giá 2399 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 1TB có giá 2999 CNY (khoảng 10.56 triệu đồng).

Tóm lại, Realme GT Neo 6 không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và đa dạng màu sắc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Realme GT Neo 6 có mấy màu và lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất với bản thân.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6 có mấy màu? Chọn màu nào hợp phong thủy để mang lại may mắn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?