Top 25+ phim cung đấu Trung Quốc được đánh giá cao nhất 2024

- 17:09 13/05/2024

Giải trí

0

3360

Trong nửa đầu năm nay, điện ảnh Trung Quốc đã thực sự bùng nổ với nhiều tác phẩm phim xuất sắc, thuộc nhiều thể loại khác nhau như: Phim cung đấu Trung Quốc, phim ngôn tình, phim học đường,...

Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tổng hợp lại top 25+ phim cung đấu Trung Quốc hay nhất 2024, nhận được nhiều đánh giá tích cực tính đến thời điểm hiện tại.

Phim cung đấu Trung Quốc được đánh giá cao

Trải qua nhiều thập kỷ, thể loại cung đấu vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả, không chỉ bởi những màn tranh đấu quyền lực, mà còn bởi sự phức tạp của các mối quan hệ và những trò chơi tâm lý đầy góc khuất.

Năm 2024, với sự tiếp tục phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc, danh sách những bộ phim cung đấu được đánh giá cao lại một lần nữa được cập nhật. Cùng khám phá top 25+ phim cung đấu Trung Quốc hay nhất 2024 ngay nhé!

Top 1: Khánh Dư Niên 2

Vậy là bộ phim Khánh Dư Niên 2 đã chính thức quay trở lại màn ảnh sau nhiều năm được chờ đợi. Khánh Dư Niên 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/5 sắp tới với hơn 15 triệu người đặt xem trước, phá vỡ cả kỷ lục của Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính.

phim-cung-dau-trung-quoc-khanh-du-nien-2
Khánh Dư Niên 2

Top 2: Nhan Tâm Ký

Nhan Tâm Ký là bộ phim thể loại tình cảm, cổ đại, trinh thám của đạo diễn Dư Trung Trung. Ông cũng là đạo diễn của bộ phim nổi tiếng đình đám Trung Quốc - Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương.

Phim có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính vô cùng nổi tiếng là La Vân Hi và Tống Dật. Hiện tại phim chưa có lịch chiếu chính thức nhưng thời gian dự kiến sẽ là sắp tới đây.

phim-cung-dau-trung-quoc-nhan-tam-ky
Nhan Tâm Ký

Top 3: Trường Tương Tư 2

Vậy là bộ phim Trường Tương Tư 2 của Dương Tử đã chính thức được phát sóng. Sau thành công ngoài mong đợi của phần 1, Trường Tương Tư phần 2 xoay quanh hành trình trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những thước phim cung đấu đầy gay cấn, hồi hộp và hóc búa.

phim-cung-dau-trung-quoc-truong-tuong-tu-2
Trường Tương Tư 2

Top 4: Độ Hoa Niên

Đây là phim cổ trang Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết "Trưởng Công Chúa" của tác giả Trích Âm. Phim được ra mắt vào đầu năm nay, do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đóng chính.

Phim xoay quanh nhân vật công chúa Lý Dung và người phu thê Bùi Văn Tuyên của mình. Do 1 sự cố, cả 2 người đã trọng sinh về năm 18 tuổi. Trải qua nhiều sự kiện, 2 người từ kẻ thù dần dần rơi vào lưới tình của nhau.

phim-cung-dau-trung-quoc-do-hoa-nien
Độ Hoa Niên

Top 5: Anh Hùng Chí

Anh Hùng Chí là phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của tác giả Tôn Hiểu. Mặc dù phim vẫn chưa được chiếu chính thức nhưng thông qua các trailer, phim đã thu hút được rất nhiều khán giả quan tâm, trong đó có 1 phần các mọt phim Việt Nam.

phim-cung-dau-trung-quoc-anh-hung-chi
Anh Hùng Chí

Xem thêm: Top 35+ phim cổ trang Trung Quốc mới, được yêu thích nhất 2024.

Top 6: Phàm Nhân Tu Tiên

Phàm Nhân Tu Tiên do diễn viên Dương Dương thủ vai nam chính đang là bộ phim được mong chờ nhất trong năm nay. Ngay sau khi trailer của phim được tung ra, nhiều người không khỏi bàng hoàng trước nhan sắc của nam diễn viên cũng như những thước phim tiên hiệp đẹp mắt.

phim-cung-dau-trung-quoc-pham-nhan-tu-tien
Phàm Nhân Tu Tiên

Top 7: Quốc Sắc Phương Hoa

Quốc Sắc Phương Hoa" là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính như Dương Tử và Lý Hiện.

Phim được lấy bối cảnh ở thời nhà Đường, xoay quanh nữ nhân vật chính Hà Duy Phương tìm cách chống lại các thế lực phản động.

phim-cung-dau-trung-quoc-quoc-sac-phuong-hoa
Quốc Sắc Phương Hoa

Top 8: Vân Tú Hành

Vân Tú Hành là bộ phim cổ trang, cung đấu quy tụ 1 dàn "trai xinh, gái đẹp" hàng đầu của CBiz. Phim xoay quanh câu chuyện của Hồng Tú Lệ (Lý Nhất Đồng), một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh, sinh ra trong 1 gia tộc quyền quý đang dần sa sút.

Sau khi cha mẹ qua đời, cô phải gánh vác trách nhiệm vực dậy gia đình. Nàng cải trang thành nam và lọt vào triều đình, trở thành quan chức. Tại đây, Tú Hành gặp gỡ và phải lòng Tử Lưu Huy (Tăng Thuấn Hy) - Thái tử si tình, nhưng cũng vướng vào nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị.

phim-cung-dau-trung-quoc-van-tu-hanh
Vân Tú Hành

Top 9: Đại Phụng Đả Canh Nhân

Đây là một bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay. Phim trở nên nổi tiếng nhờ có sự góp mặt của nam diễn viên chính Vương Hạc Đệ, Điều Hi Vi. Phim có cốt truyện xoay quanh một nam cảnh sát bất ngờ bị xuyên không sang thế giới cổ đại. Anh phải học cách đối diện và vượt qua biến cố của cuộc đời mình.

phim-cung-dau-trung-quoc-dai-phung-da-canh-nhan
Đại Phụng Đả Canh Nhân

Top 10: Vân Chi Vũ

Vân Vi Sam, một thích khách tài ba nhưng khao khát tự do, được tổ chức Vô Phong cử vào Cung Môn để làm gián điệp. Tại đây, cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Cung Tử Vũ - chưởng môn trẻ tuổi của Cung Môn.

Họ trải qua nhiều biến cố, đối mặt với những âm mưu đen tối và dần khám phá ra bí mật về thân thế của bản thân.

phim-cung-dau-trung-quoc-van-chi-vu
Vân Chi Vũ

Top 11: Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ

Phim được phát hành vào đầu năm 2024 và đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả bởi nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên nổi tiếng.

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ kể về câu chuyện của Vũ Canh, hoàng tử của Nhân tộc Ngũ Canh. Sau khi trải qua biến cố nước mất nhà tan, Vũ Canh trở thành nô lệ và phải chịu đựng nhiều gian khổ. Tuy nhiên, với ý chí kiên cường và lòng căm thù sâu sắc, anh đã quyết tâm báo thù cho cha mẹ và giành lại tự do cho Nhân tộc.

phim-cung-dau-trung-quoc-liet-diem-chi-vu-canh-ky
Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ

Top 12: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên là một phần trong series phim truyền hình "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" của Trung Quốc.

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu và tình yêu giữa Tiểu Hồng Nương, một người con gái có năng lực siêu nhiên, và Trúc Nghiệp Thiên, một nhà thiên văn tài ba. Cốt truyện xoay quanh việc họ cùng nhau đối mặt với những thử thách và nguy hiểm để bảo vệ thế giới và tình yêu của mình.

phim-cung-dau-trung-quoc-ho-yeu-tieu-hong-nuong
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên

Top 13: Sở Kiều Truyện 2

Sở Kiều Truyện phần 1 đã quá thành công khi có sự góp mặt diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Sang đến phần 2, nữ diễn viên đã từ chối vai diễn này và phim sẽ phải tìm một mỹ nữ khác vào vai Sở Kiều.

phim-cung-dau-trung-quoc-so-kieu-truyen-2
Sở Kiều Truyện 2

Top 14: Ninh An Như Mộng

Đây là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được sản xuất bởi iQiyi, do Chu Nhuệ Bân đạo diễn và Bạch Lộc, Trương Lăng Hách đóng chính. Phim xoay quanh câu chuyện về Khương Tuyết Ninh - một người con gái tham vọng, không từ thủ đoạn để leo lên vị trí hoàng hậu. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều biến cố, cô nhận ra sai lầm của bản thân và quyết tâm thay đổi cuộc đời.

phim-cung-dau-trung-quoc-ninh-an-nhu-mong
Ninh An Như Mộng

Top 15: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thuộc thể loại phim tiên hiệp cổ trang. Phim ban đầu vốn không được chú ý vì dàn diễn viên còn non trẻ. Thế nhưng, sau khi được ra mắt, phim đã vượt qua đối thủ, kể cả là Trùng Tử và nhận được hơn 43.000 lượt đánh giá trên Douban.

phim-cung-dau-trung-quoc-tinh-lac-ngung-thanh-duong
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Top 16: Ngọc Cốt Dao

Thời Ảnh là thế tử của Không Tang, một vương quốc hùng mạnh ở Cửu Châu. Chu Nhan là quận chúa của Xích tộc, một bộ tộc nhỏ bé nhưng kiên cường. Hai người gặp nhau một cách tình cờ và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

phim-cung-dau-trung-quoc-ngoc-cot-dao
Ngọc Cốt Dao

Top 17: Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục xoay quanh câu chuyện của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai). Sau khi bị vị hôn phu Âu Dương Húc bội bạc, Phán Nhi quyết tâm lên kinh thành đòi lại công bằng. Trên đường đi, nàng gặp gỡ và kết thân với Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, hai người phụ nữ cũng có những trắc trở riêng trong cuộc sống.

phim-cung-dau-trung-quoc-mong-hoa-luc
Mộng Hoa Lục

Top 18: Nguyệt Vũ Đại Náo

Vấn Nhược Nguyệt, một nữ bác sĩ hiện đại vô tình xuyên không về thời cổ đại. Nhờ có kiến thức y học uyên thâm, cô đã cứu sống nhiều người và trở thành một nhân vật nổi tiếng.

Tuy nhiên, cuộc sống của Vấn Nhược Nguyệt không hề yên bình. Cô bị cuốn vào những âm mưu tranh quyền đoạt vị trong triều đình và phải đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm.

phim-cung-dau-trung-quoc-nguyet-vu-dai-nao
Nguyệt Vũ Đại Náo

Top 19: Trường Nguyệt Tẫn Minh

Đây là một bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Trên Tay Kịch Bản BE của tác giả Đằng La Vi Chi, với sự tham gia của hai diễn viên chính là La Vân Hi và Bạch Lộc.

Phim xoay quanh câu chuyện tình bi thương ngược luyến của Đạm Đài Tẫn và Lê Tô Tô ở tiên giới và nhân gian, xuyên qua 3 kiếp luân hồi.

phim-cung-dau-trung-quoc-truong-nguyet-tan-minh
Trường Nguyệt Tẫn Minh

Top 20: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính, phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Đồ Sơn Hồng Hồng, một hồ ly Đồ Sơn chính trực, và Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

phim-cung-dau-trung-quoc-ho-yeu-tieu-hong-nuong
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Top 21: Bảy Kiếp May Mắn

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai vị thần tiên Vân Tường và Sơ Không. Do vô tình làm rối tơ hồng nhân duyên, họ bị Nguyệt Lão phạt xuống trần gian trải qua bảy kiếp nhân sinh để hóa giải si tình.

phim-cung-dau-trung-quoc-bay-kiep-may-man
Bảy Kiếp May Mắn

Top 22: Tích Hoa Chỉ

Tích Hoa Chỉ là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang kiếm hiệp, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cổ Long. Phim được đạo diễn bởi Lâm Phong và có sự tham gia diễn xuất của Hồ Nhất Thiên, Trương Tịnh Nghi, Lâm Bách Khâm, Trần Hiểu Đông, Vương Nhất Tuyết,...

phim-cung-dau-trung-quoc-hoa-tich-chi
Tích Hoa Chỉ

Top 23: Hoa Gian Lệnh

Hoa Gian Lệnh được chính thức lên sóng vào ngày 15/3 vừa qua. Phim nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ có sự tham gia của Cúc Tịch Y. Đặc biệt, quan những cảnh quay đầu tiên, khán giả đã không khỏi chầm chồ trước tạo hình và nhan sắc quá đỉnh cao của Cúc Tịch Y.

phim-cung-dau-trung-quoc-hoa-gian-lenh
Hoa Gian Lệnh

Top 24: Mặc Vũ Vân Gian

Phim do Vu Chính làm nhà sản xuất, Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Vấn Hàm, Trần Hiểu Minh, Trương Chỉ Khê, Lưu Vũ Hân,...

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ - thiên kim tiểu thư tài sắc vẹn toàn nhà họ Tiết. Mọi chuyện thay đổi khi cô gặp Thẩm Ngọc Dung - chàng trạng nguyên lỗi lạc nhưng ẩn chứa nhiều bí mật.

Bị Thẩm Ngọc Dung hãm hại, Phương Phỉ rơi vào vòng xoáy âm mưu và buộc phải đấu tranh để bảo vệ bản thân và những người mình yêu thương.

phim-cung-dau-trung-quoc-mac-vu-van-gian
Mặc Vũ Vân Gian

Top 25: Lưu Thủy Điều Điều

Lưu Thủy Điều Điều hiện vẫn chưa có lịch chiếu chính thức nhưng dự kiến sẽ là vào cuối năm nay. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch, Từ Chính Khê,...

phim-cung-dau-trung-quoc-luu-thuy-dieu-dieu
Lưu Thủy Điều Điều

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa mới điểm danh top 25+ phim cung đấu Trung Quốc được đánh giá cao nhất 2024. Bạn thích bộ phim nào nhất? Hãy nói cho chúng tôi biết với nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 25+ phim cung đấu Trung Quốc được đánh giá cao nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?