Top ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại Android

- 15:41 09/06/2022

Góc kỹ thuật

0

6651

Công nghệ ngày một phát triển, điện thoại và máy tính bảng được sử dụng rộng rãi và dần thay thế cho phương pháp đọc sách truyền thống. Vì vậy, các ứng dụng đọc sách online ngày càng nhiều giúp việc này trở nên tiện lợi hơn. Nếu bạn là người yêu thích đọc và tìm hiểu về sách thì nhất định đừng bỏ qua những ứng đọc sách miễn phí trên điện thoại Android siêu xịn dưới đây.

1. ReadEra

Mở đầu là ứng dụng đọc sách online được đánh giá rất cao, ReadEra phát hành vào năm 2017 và đã có hơn 1.000.000 bản tải xuống.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-1

Khi đọc sách trên ứng dụng này, người dùng có thể trải nghiệm ở nhiều định dạng khác nhau như PDF, EPUB, WORD ( .doc, .docx, RTF)… tương thích với tất cả các hệ điều hành khác nhau. Điểm "ăn tiền" ở ứng dụng này là có thể tự động phát hiện trùng lặp khi lưu trùng file. Điều này có thể giúp bộ nhớ của bạn không bị quá tải.

2. Amazon Kindle

Ứng dụng này được phát hành vào năm 2010, đã có hơn 100.000.000 lượt tải ứng dụng, con số này không ngừng gia tăng khi mà các phiên bản mới liên tục ra mắt. Amazon Kindle chứa  4 triệu cuốn sách với nhiều thể loại khác nhau. Khi đọc sách, người dùng có thể tùy chỉnh kích thước chữ, font chữ, zoom, độ sáng tối và các thao tác này sẽ vô cùng mượt mà. Đây thực sự là ứng dụng mang lại những cuốn sách hay và ý nghĩa cho bạn.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-2

3. Waka

Nếu là tín đồ mê đọc sách chắn hẳn bạn sẽ biết đến Waka. App đã liên tục nằm trong top những ứng dụng đọc sách tốt nhất ở Việt Nam. Waka chứa 6.000 cuốn sách, một con số khá lớn. Dù điện thoại không được kết nối mạng thì bạn cũng đừng lo, Waka có thể đọc sách ngoại tuyến dù ở bất cứ đâu.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-3

4. Wattpad

Wattpad, một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho Android. Ứng dụng này đã "chễm trệ" đứng trong top 5 ứng dụng đọc sách tốt nhất trong 3 năm liền. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với khi đọc sách trên đây. Wattpad có hàng nghìn đầu sách với nhiều thể loại khác nhau giúp bạn có thật nhiều cung bậc cảm xúc khi đọc.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-4

Wattpad có hàng trăm thể loại truyện dài, truyện ngắn, thơ, tiểu thuyết… Phần mềm đọc sách này còn dành cho cả máy tính và điện thoại, có phiên bản dành cho cả hệ điều hành IOS và Android, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

5. BBBooks - Kho sách chọn lọc

BBBooks, ứng dụng đọc sách online với nhiều thể loại sách như: tư duy, khoa học, lịch sử cùng các tiểu thuyết tình cảm,.... cùng vô vàn đầu sách khác nhau. Bạn có thể thỏa sức đọc bởi ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có tốc độ tải, lưu nhanh chóng, dễ dàng.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-6

6. Google Play Sách

Google Play sách được ví như một kho tàng sách với hơn 4 triệu cuốn thuộc nhiều thể loại khác nhau. Những cuốn sách này đã được chọn lọc rất kỹ càng để tổng hợp những đầu sách hay, chất lượng nhất tới người đọc. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trực tuyến hoặc ngoại tuyến trên điện thoại hoặc máy tính của mình.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-5

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến là tính năng pause thông minh, giúp người đọc có thể lưu và đánh dấu lại các trang đang đọc. Ứng dụng có thể tùy chỉnh phông chữ, cỡ chữ và điều chỉnh ánh sáng tự động.

7. Kobo Books

Bạn sẽ dễ dàng chọn được những cuốn sách phù hợp với bản thân trong ứng dụng này bởi Kobo Books chứa 3 triệu đầu sách với các thể loại khác nhau. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể thoải mái tải về đọc ngoại tuyến.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-7

8. Miki Ebook - Kho sách truyện

Bạn có thể dễ dàng tải ứng dùng này trên CH Play để đọc sách. Sau khi tải ứng dụng và cài đặt, bạn sẽ bắt đầu với một màn hình hiển thị rất nhiều thể loại sách. Có rất nhiều thể loại sách cho bạn lựa chọn từ sách tiểu thuyết, ngôn tình, kinh doanh đến kỹ năng sống, sách cho tuổi mới lớn… Miki cũng là một trong những ứng dụng được nhiều mọt sách sử dụng.

top-ung-dung-doc-sach-mien-phi-tren-dien-thoai-android-8-1

Bài viết trên đã tổng hợp 8 ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại Android. Chúc các bạn có những giây phút đọc sách vui vẻ!

Đừng quên rằng, những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ đang đợi bạn tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Top ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?