Top điện thoại loa hay nhất 2022: Mi 10S chưa phải đỉnh nhất

- 11:03 09/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

13209

Loa hay giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí trên điện thoại thông minh. Khám phá ngay top điện thoại loa hay nhất 2022 qua bài viết sau đây.

Một chiếc điện thoại thông minh tốt sẽ cần có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sống động, camera sắc nét cùng viên pin bền bỉ. Tuy nhiên, để trở nên hoàn hảo thì chiếc smartphone đó cần phải sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí trên một thiết bị di động cầm tay. Không cần đến những chiếc tai nghe hay loa ngoài phức tạp, hãy đến ngay với top điện thoại loa hay nhất mà MobileCity tổng hợp được dưới đây.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022

Top điện thoại loa hay nhất

Dù khá ít được chú ý thế nhưng loa lại luôn đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động hàng ngày trên điện thoại của người dùng. Dưới đây là những chiếc smartphone sở hữu hệ thống loa chất lượng bậc nhất trong thế giới smartphone.

1. Black Shark 5 Pro

Black Shark 5 Pro là mẫu Gaming Phone đầu bảng của Xiaomi được trình làng trong năm 2022. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi hãng này tập trung đầu tư cho hệ thống loa của chiếc máy, giúp mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực cho game thủ.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-4
Black Shark 5 Pro

Sở hữu loa kép cùng công nghệ âm thanh Hi-Res Audio mà theo nhà sản xuất công bố sẽ cho "trải nghiệm thính giác ở cấp độ rạp chiếu phim", Black Shark 5 Pro đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng của DXOMARK với 86 điểm, tạo khoảng cách rõ rệt với các vị trí phía sau.

Tham khảo: Black Shark 5 Pro

2. Black Shark 4S Pro

Vị trí thứ 2 vẫn là một cái tên đến từ thương hiệu Cá mập đen - chiếc Black Shark 4S Pro. Tương tự như Black Shark 5 Pro, chiếc Gaming Phone này cũng được trang bị loa kép âm thanh nổi cùng những công nghệ giả lập hiện đại giúp tạo hiệu ứng âm thành vòm sống động, mang đến trải nghiệm khó quên khi xem video, chiến game hay với bất cứ thể loại nhạc nào.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-5
Black Shark 4S Pro

Tham khảo: Black Shark 4S Pro

3. Xiaomi Mi 10S

Xiaomi Mi 10S có lẽ là chiếc máy được nhiều người dùng biết đến bởi chất lượng loa thay vì hiệu năng hay những thông số kỹ thuật khác. Smartphone này có hệ thống loa kép được tinh chỉnh bởi hãng Harman Kardon trứ danh. Âm bổng rõ ràng, âm trầm đầy đủ và mạnh mẽ với 15 mức tinh chỉnh giúp thoả mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-7
Xiaomi Mi 10S

Tham khảo: Xiaomi Mi 10S

4. ROG Phone 5

Một chiếc Gaming Phone khác mang chất lượng âm thanh vượt trội, ROG Phone 5 thậm chí còn có hệ thống loa chất lượng hơn so với một số mẫu máy tính bảng hay laptop. Chiếc điện thoại của ASUS có loa kép ở mặt trước giúp âm thanh hướng về phía người dùng, kết hợp với công nghệ âm thanh đa chiều DTS:X mang đến trải nghiệm âm thanh nổi chân thực và sống động.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-6
ROG Phone 5

Ngoài ra, người dùng còn có thể tuỳ chỉnh âm trầm của ROG Phone 5 để có được trải nghiệm chơi game, xem video hay nghe nhạc tuyệt vời nhất.

Tham khảo: Asus ROG Phone 5

5. iPhone 13 Pro Max

Chất lượng âm thanh trên những chiếc điện thoại Apple luôn được đánh giá rất cao và iPhone 13 Pro Max cũng không phải ngoại lệ. Được sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh hiện đại cho cảm giác cuốn hút dường như không chỉ từ một hướng cụ thể. Điều này giúp cho người nghe có cảm giác thú vị hơn khi xem video hay chơi game với iPhone 13 Pro Max.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-2
iPhone 13 Pro Max

Tham khảo: iPhone 13 Pro Max

6. Huawei Mate 20X

Huawei Mate 20X cũng mang đến trải nghiệm âm thanh cực kỳ chất lượng dù đã được ra mắt từ khá lâu. Sở hữu loa kép với công nghệ âm thanh nổi mang đến trải nghiệm xem phim giải trí hay chơi game sống động, tạo cảm giác thích thú và hấp dẫn hơn cho người sử dụng.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-8
Huawei Mate 20X

Tham khảo: Huawei Mate 20X

7. iPhone 12 Pro Max

Tương tự như iPhone 13 Pro Max, chiếc iPhone 12 Pro Max cũng sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời, tuy nhiên, để so với người anh em của mình thì iPhone 12 Pro Max sẽ có phần thua kém hơn đôi chút. Điều này có thể đến từ thời điểm ra mắt của 2 sản phẩm, một năm là khoảng thời gian đủ để Apple tạo ra những cải tiến đáng kể trên thiết bị mới của mình.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-3
iPhone 12 Pro Max

Tham khảo: iPhone 12 Pro Max

8. Google Pixel 6 Pro

Những chiếc điện thoại Google thương được biết đến với sự mượt mà của hệ điều hành nếu chỉ xét trong làng Android đi kèm với đó là chất lượng camera cực kỳ đáng nể. Google Pixel 6 Pro sở hữu cả hai ưu điểm kể trên đồng thời nó còn mang một hệ thống loa cao cấp.

dien-thoai-loa-hay-nhat-2022-1
Google Pixel 6 Pro

Pixel 6 Pro không sử dụng hai loa âm thanh nổi mà được trang bị một loa phía dưới kết hợp earpiece giúp xử lý các âm cao. Qua đó mang đến âm thanh to, rõ ràng, khả năng tách âm nổi ấn tượng, cho trải nghiệm giải trí sống động và đầy thú vị.

Tham khảo: Google Pixel 6 Pro

Trên đây là top những chiếc điện thoại có loa hay nhất mà MobileCity muốn gửi đến bạn đọc. Các bạn có đánh giá như thế nào về những smartphone này? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Top điện thoại loa hay nhất 2022: Mi 10S chưa phải đỉnh nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?