Top 20 phim võ thuật Việt Nam hay nhất 2024: Bạn đã xem hết chưa?

- 11:21 02/11/2023

Giải trí

0

1645

Phim võ thuật Việt Nam từ trước đến nay luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người xem bởi những pha hành động điêu luyện cùng những cuộc rượt đuổi kịch tính và các tình tiết hồi hộp, căng thẳng. Đan xen với đó, những bộ phim này còn mang đến giây phút thư giãn cho người xem bởi những tình huống hài hước, bất ngờ. Nếu bạn là tín đồ của thể loại hành động, đừng bỏ lỡ top 20 bộ phim võ thuật Việt Nam hay nhất phía dưới đây.

Top 20 phim võ thuật Việt Nam hay nhất

Ngay bây giờ, MobileCity sẽ gợi ý những bộ phim võ thuật hay nhất, cực lôi cuốn, hấp dẫn mà mọi người không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi trong phần dưới đây nhé.

Top 20: Tây Sơn Hào Kiệt (8/10)

Tây Sơn Hào Kiệt kể về những chiến công xuất sắc của Hoàng đế Quang Trung - Nguyễn Huệ. Dựa trên kịch bản "Ngàn Năm Thương Nhớ", phim tái hiện cảnh chiến đấu oai hùng, khốc liệt của Nguyễn Huệ trong cuộc chiến với nhà Trịnh và sau đó là cuộc tiến quân nhanh chóng chống lại nhà Thanh. Đan xen những trận chiến gian nan ấy là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa Nguyễn Huệ và công chúa Lê Ngọc Hân, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Top 19: Dưới Cờ Đại Nghĩa (7.8/10)

Bộ phim kể về lực lượng Bình Xuyên trong thời kỳ chống Pháp ở Đông Nam Bộ. Dựa trên tác phẩm "Người Bình Xuyên" của nhà văn Nguyên Hùng, phim tái hiện cuộc chiến chống Pháp ở Việt Nam với nét văn hóa truyền thống đặc trưng. Bên cạnh đó, phim còn mang thông điệp về tình yêu đất nước và lòng dũng cảm, đặc biệt dành cho lứa tuổi trẻ hiện nay.

Top 18: Hai Phượng (9.2/10)

Hai Phượng là một bộ phim võ thuật nổi tiếng của Việt Nam, với các màn đánh võ xuất sắc và những tình huống căng thẳng. Trong phim, Hai Phượng phải đối mặt với bi kịch bọn bắt cóc trẻ em để bán nội tạng. Với tình yêu mẹ dành cho con, cô trải qua một cuộc hành trình gian nan để tìm lại con mình.

Trong suốt 14 tiếng rượt đuổi từ Cần Thơ, Sài Gòn đến Phan Thiết, cô liên tục đối đầu với những tên bắt cóc máu lạnh cùng những cuộc chiến vô cùng thảm khốc.

phim-vo-thuat-viet-nam-hai-phuong
Hai Phượng

Top 17: Truy Sát (9/10)

Truy Sát kể về Thiếu tá Nguyễn An An và trưởng phòng cảnh sát Minh, được giao nhiệm vụ giám sát hoạt động từ thiện đen tối. Phim tập trung vào các tình tiết hồi hộp, điều tra căng thẳng. An phát hiện Tài có âm mưu ăn cắp bảo vật quốc gia và vô tình giết hắn để ngăn chặn.

Trong quá trình điều tra, xảy ra nhiều tình huống bất ngờ và đội cảnh sát trưởng truy bắt nhóm tội phạm buôn ma túy, gọi là nhóm Băng Sói. Cuộc chiến giữa cảnh sát và ông trùm đầy kịch tính và mờ ám.

Truy Sát
Truy Sát

Top 16: Kungfu Phở (8.2/10)

Kungfu Phở là một bộ phim võ thuật kết hợp với nghệ thuật nấu Phở sáng tạo, mang đến cái nhìn mới về món ăn Việt - Phở qua tình huống hài hước và hành động kịch tính. Sau khi đại sư qua đời, con gái ông tổ chức cuộc thi để tìm người giữ bí kíp võ công.

Trong cuộc chiến đầy căng thẳng, Cồ Gia trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở, trong khi Vũ Gia trở thành kẻ thất bại. Vũ Gia âm mưu ăn cắp bí quyết từ Cồ Gia để khôi phục uy danh và vực dậy sự nghiệp. Các kế hoạch và pha hài hước trong phim khiến khán giả vô cùng thích thú.

Kungfu Phở
Kungfu Phở

Top 15: Dòng Máu Anh Hùng (8.5/10)

Phim lấy bối cảnh trong thời kỳ Pháp thuộc, khi người dân Việt Nam chiến đấu kiên cường chống lại chế độ cầm quyền. Dòng Máu Anh Hùng mang đến những cảnh phiêu lưu, hành động, và hình ảnh chiến đấu dữ dội, quyết liệt và tàn bạo, gợi lên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Dòng Máu Anh Hùng
Dòng Máu Anh Hùng

Top 14: Thiên Mệnh Anh Hùng (8/10)

Nội dung phim xoay quanh vụ án Lệ Chi Viên khiến gia tộc Nguyễn Trãi bị kết tội tru di tam tộc. Nguyễn Vũ, một hậu duệ còn sống sót, trở thành một cao thủ võ. Biết về thân thế, Nguyễn Vũ quyết định điều tra và minh oan cho dòng họ. Với một câu chuyện ly kỳ và những pha hành động mãn nhãn, Thiên Mệnh Anh Hùng khiến người xem không thể rời mắt.

Thiên Mệnh Anh Hùng
Thiên Mệnh Anh Hùng

Top 13: Bụi Đời Chợ Lớn (8.4/10)

Bụi Đời Chợ Lớn xoay quanh 4 người là Hùng Chợ Lớn, Phong Bụi, Lâm và Tài Nhớt, với mối quan hệ phức tạp. Lâm, em trai của Hùng, phải đấu tranh với Tài Nhớt, một kẻ máu lạnh, vì có tình yêu mãnh liệt với Hương. Tài Nhớt muốn chiếm đoạt Chợ Lớn và muốn thách thức Hùng.

Bộ phim càng trở nên căng thẳng khi hắn khiến Phong Bụi, người anh em của Hùng, phải đánh bại lại Hùng. Cuộc chiến giữa các nhân vật đầy nảy lửa tạo nên những tình huống hồi hộp, đầy tò mò cho khán giả.

Bụi Đời Chợ Lớn
Bụi Đời Chợ Lớn

Top 12: Mỹ Nhân Kế (8/10)

Mỹ Nhân Kế kể về băng nhóm do Kiều Thị lãnh đạo và các nữ sát thủ trá hình kiều nữ tại Đường Sơn Quán là Đào Thị, Mai Thị và Liễu Thị. Họ cướp của người giàu và quan lại tham ô để tích tiền và có được cuộc sống như ý. Đường Sơn Quán nổi tiếng với những cô đào xinh đẹp như tiên nữ, không ai biết danh tính thật của họ. Nhưng mọi người đều biết rằng khi ai đó bước vào Đường Sơn Quán, họ không bao giờ quay trở lại.

Mỹ Nhân Kế
Mỹ Nhân Kế

Top 11: Bánh Bèo Hữu Dụng(7.8/10)

Phim kể về ba nàng bánh bèo nhưng không hề vô dụng là Phương Anh, Mai Chi và Út Hoa. Họ là những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, và cực giỏi võ thuật. Một lần tình cờ, họ gặp nhau và bị cuốn vào một vụ án bí ẩn. Từ đó, ba người bắt đầu tham gia giải quyết các vấn đề về tội phạm, văn hóa, và xã hội. Mặc dù gặp nguy hiểm, nhưng ba nàng "bánh bèo" kiên trì tìm ra sự thật và vạch trần tội phạm.

Bánh Bèo Hữu Dụng
Bánh Bèo Hữu Dụng

Top 10: Gia Sư Nữ Quái (7.8/10)

Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa Huỳnh Mai, tiểu thư nhà trùm xã hội đen, và Minh, một gia sư nghèo khó. Minh nhận dạy học cho Mai vì cần tiền, nhưng phải đối mặt với nhiều trò quậy phá của cô nàng nữ quái. Trong một cuộc tấn công của giang hồ vào gia đình Mai, Minh đến cứu và bảo vệ cô và gia đình. Từ đó, Mai trở nên thay đổi, học hành chăm chỉ và dần phát sinh tình cảm với Minh.

Gia Sư Nữ Quái
Gia Sư Nữ Quái

Top 9: Bay Vào Cõi Mộng (7.5/10)

Bay Vào Cõi Mộng là một bộ phim võ thuật kết hợp yếu tố hài hước và tâm lý. Phim kể về Kim, sống trong hoàn cảnh gia đình khó khăn khi ba cờ bạc, chè rượu, để mẹ cô làm việc vất vả nuôi hai chị em. Kim mắc căn bệnh mộng du kỳ lạ và trải qua những trạng thái ngủ khác biệt.

Trong giấc mơ, cô có năng lực võ thuật phi thường và có thể ngủ ở bất kỳ tư thế nào. Với những khả năng đặc biệt này, Kim gặp nhiều tình huống hài hước và phải sử dụng võ lực để giải quyết vấn đề.

Bay Vào Cõi Mộng
Bay Vào Cõi Mộng

Top 8: Lửa Phật (7.5/10)

Phim kể về sư ông, một võ sư vĩ đại trong giới võ lâm. Sau khi giúp vua đánh bại kẻ thù, ông rời bỏ bụi trần để tu hành. Nhưng kể từ khi ông đến một ngôi làng nọ, những mâu thuẫn dần xuất hiện. Tại đây, ông vô tình gặp lại một cao tăng có ân oán với ông từ trước và một người con gái xinh đẹp. Từ đó, 3 người họ bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu, thù hận và ân oán đã tạo nên các trận đấu võ thuật đầy điêu luyện, mãn nhãn.

Lửa Phật
Lửa Phật

Top 7: Nhất Đại Tông Sư (8/10)

Nhất Đại Tông Sư kể về cuộc đời của đại võ sư Ngọc Đinh, người Bình Định. Ông là huyền thoại võ thuật với kỹ thuật điêu luyện, đã đánh bại các võ sĩ Taekwondo mạnh mẽ từ Đại Hàn. Trong phim, khán giả được trải nghiệm những trận đấu đẹp mắt, âm thanh sống động, tạo cảm giác thực tế. Hình ảnh của võ sư với tinh thần võ đạo và lòng tự hào dân tộc hiện ra gần gũi và vĩ đại.

Nhất Đại Tông Sư
Nhất Đại Tông Sư

Top 6: Bẫy Rồng (8.4/10)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của băng nhóm tội phạm có tên là Phượng Hoàng. Nhiệm vụ của băng nhóm là giành lấy một chiếc máy tính xách tay đặc biệt, có khả năng xâm nhập và kiểm soát vệ tinh Vinasat 1.

Mục đích của chúng là đánh cắp máy tính để bán với giá rất cao, và họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để chiếm lấy nó. Cuộc chiến ác liệt xảy ra giữa các băng đảng, vì mỗi nhóm đều có âm mưu riêng của mình và chiếm đoạt chiếc máy tính đó.

Bẫy Rồng
Bẫy Rồng

Top 5: Nhà Có 5 Nàng Tiên (8/10)

Nhà Có 5 Nàng Tiên xoay quanh 5 cô con gái Tiên Dung, Tiên Nữ, Tiên Sa, Tiên Hương và Tiên Vân của hai gia đình Tiên Cảnh và Mai Nhỏ Nhẹ. Con gái út, Tiên Vân, bị ép kết hôn với ông trùm xã hội đen. Chính vì thế, gia đình Tiên Cảnh và Mai Nhỏ Nhẹ đã quyết định hợp lực để cứu con gái và đưa cô trở về an toàn.

Nhà Có 5 Nàng Tiên
Nhà Có 5 Nàng Tiên

Top 4: Huyền Thoại Bất Tử (8.6/10)

Phim kể về Long và người mẹ nuôi, một võ sư. Sau khi mẹ qua đời, Long quyết định đưa hài cốt của mẹ về Mỹ để an táng bên cạnh cha. Tuy nhiên, hành trình này không dễ dàng mà đầy nguy hiểm, thậm chí Long còn cứu một cô gái thoát khỏi bọn buôn người. Phim gây ấn tượng với những pha võ thuật mãn nhãn và những cảnh quay sâu sắc về tình người và tình mẫu tử.

Huyền Thoại Bất Tử
Huyền Thoại Bất Tử

Top 3: Lật Mặt 5 (8.8/10)

Lật Mặt 5 tái hiện cuộc rượt đuổi và truy lùng của một băng nhóm tội phạm để giành lại báu vật Kỳ Nam trị giá 2 triệu đô. Ngoài căng thẳng và hấp dẫn của cuộc truy đuổi, phim còn mang đến những tình cảm gia đình, tình bằng hữu và nhiều tình tiết giải trí, cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Lật Mặt 5
Lật Mặt 5

Top 2: Lật Mặt 48H (8.8/10)

Lật Mặt 48H xoay quanh chàng trai Hiền, một võ sư giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hy sinh và làm mọi điều vì gia đình. Một lần tình cờ, Hiền bị liên quan đến một vụ làm ăn phi pháp trong thế giới ngầm. Gia đình anh trở thành mục tiêu truy đuổi của các băng nhóm nguy hiểm. Anh chỉ có 48 giờ để tìm ra sự thật và cứu vợ con.

phim-vo-thuat-viet-nam-lat-mat-48h
Lật Mặt 48H

Top 1: Tấm Cám Chuyện Chưa Kể (9/10)

Tấm Cám Chuyện Chưa Kể lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng, Tấm Cám. Phim xây dựng trên mâu thuẫn gia đình giữa mẹ ghẻ - Cám và Tấm, và từ đó mở rộng thành cuộc chiến giữa thiện và ác, thể hiện khát vọng hướng thiện của người Việt.

phim-vo-thuat-viet-nam-tam-cam
Tấm Cám Chuyện Chưa Kể

Kết luận

Trên đây là một số bộ phim võ thuật Việt Nam đáng xem nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc mọi người có những giây phút xem phim giải trí thú vị.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim võ thuật Việt Nam hay nhất 2024: Bạn đã xem hết chưa?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?