TOP Game hay cho ROG Phone 2 không thể bỏ qua

- 22:54 30/11/2019

Tin công nghệ

0

1240

Game hay cho ROG Phone 2 đang HOT nhất 2019 được nhiều người chơi nhất thời điểm hiển tại. Cùng MobileCity điểm qua TOP 3 Game hay cho ROG Phone 2 cực kì cuốn hút dưới đây nhé.

3 Tựa Game hay cho ROG Phone 2 không thể bỏ qua

ROG Phone 2 là Gaming Phone mới nhất của Asus trong năm 2019, có rất nhiều điểm cải tiến so với các thế hệ tiền nhiệm. ROG Phone 2 được trang bị chipset Snapdragon 855+ mạnh mẽ đi kèm với thanh RAM lên tới 12GB cho ra hiệu năng đỉnh cao. Máy có thể "chiến" mọi tựa game thời điểm hiện tại một cách mượt mà. Một số trang bị tối tân có thể kể đến tiếp theo như: màn hình 6.59 inches Amoled có tần số làm tươi 120Hz, viên pin 6000mAh, loa kép ấn tượng,...

Với cấu hình và dung lượng pin này của máy mà bạn bỏ qua 3 tựa game hay cho ROG Phone 2 thì thật đáng tiếc, hãy tham khảo ngay 1 tựa game tải về và trải nghiệm nhé.

#1 Game hay cho ROG Phone 2: Shadow Fight 3

sahdowfight3

 

Bước vào thế giới của bóng tối trong thời kỳ đổi thay. Khám phá tất cả những bí mật đen tối và trở thành chiến binh vĩ đại nhất mà vùng đất này từng có. Trong trò chơi đối kháng RPG này, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một anh hùng có số phận chưa được xác định. Bạn thấy tương lai ra sao? Tất cả là do chính bạn quyết định! Lựa chọn ba phong cách chiến đấu khác nhau, thí nghiệm, kết hợp các trang bị, tìm hiểu một số chiêu thức hoàn toàn mới và khám phá thế giới rộng lớn đầy ắp những cuộc phiêu lưu! Tận hưởng vẻ đẹp của trận tỉ thí võ nghệ thực thụ thông qua công nghệ hiện đại và hình ảnh động mượt mà.

#2 Game hay cho ROG Phone 2: Siêu Anime vô địch

sieuanime-vo-dich

 

Trò chơi chiến đấu chéo tuyệt vời này đã trở lại trong một phiên bản được thiết kế lại hoàn toàn với một hệ thống chiến đấu mới. Trò chơi cung cấp hơn 50 nhân vật để lựa chọn, bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng nhất trong vũ trụ anime: hải tặc biển xanh, chiến binh saiyan ssj, thế giới ninja siêu cuối cùng. Ultra Anime Champions có nhiều chế độ chơi khác nhau (1vs1, 2vs2 hoặc thậm chí 1vs3) cũng như nhiều đối thủ khác.

#3 Game hay cho ROG Phone 2: Trò Chơi Ninja Võ Thuật - Đánh Bài Chiến Trận

danh-bai-chien-tran

 

Ninja quỷ quốc phòng của cuộc chiến tranh đã bắt đầu! Chỉ tải game võ thuật! Chiến đấu với những người như nhật bản ninja quỷ và chiến binh china đã sẵn sàng cho thử thách mới.
Lao vào cuộc phiêu lưu chiến đấu đóng gói ninja với brawlers tàn bạo và khó quên.
Cứu thế giới chơi như một anh hùng chiến đấu của tuổi già. khác trò chơi võ thuật bạn sẽ phải chơi ninja bí ẩn.

Top 3 game hay cho ROG Phone 2 cũng là những tựa game đối kháng độc đáo. Game còn cung cấp cho ta biết những môn võ độc đáo trên thế giới. Rèn luyện cho chúng ta khả năng nhanh tay nhanh mắt. Mình biết những tựa Game kể trên đều rất cuốn hút nhưng các bạn không nên quá lạm dụng, mà hãy coi như đó là liều thuốc tinh thần sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng thôi nhé. 

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game hay cho ROG Phone 2 không thể bỏ qua

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?