Apple đã bán được 3 triệu chiếc AirPods và AirPods Pro trong dịp lễ Black Friday vừa qua

- 22:02 03/12/2019

Tin công nghệ

0

748

Theo nhà phân tích Dan lves đến từ hãng phân tích thị trường Wedbush thì Apple dự đoán đã bán được 3 triệu chiếc AirPods và AirPods Pro trong dịp Black Friday vừa qua.

Dan Ives đã dự đoán con số trên dựa vào doanh số, sự thiếu hụt hàng tồn kho từ các nhà bán lẻ. Wedbush nói rằng, họ đang chứng kiến sự gia tăng nhu cầu về AirPods và AirPods Pro trong giai đoạn nghỉ lễ.

tai-xuong

 

AirPods Pro được trình làng vào cuối tháng 10/2019 với giá 249 USD (khoảng 5.7 triệu đồng), cặp tai nghe này được tích hợp công nghệ chống ổn chủ động, cảm biến lực mới, chất âm cũng được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu AirPods 2 vẫn  được Apple bán với giá 159 USD (khoảng 3.8 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, giá 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng) với phiên bản có sạc không dây chuẩn Qi.

1-1-copy

 

Theo một báo cáo vào tuần trước, Apple đã tăng sản lượng AirPods Pro lên gấp đôi, nâng công suất từ 1 triệu lên 2 triệu chiếc mỗi tháng để đáp ứng đủ nhu cầu thị trường. Các đơn đặt hàng trên Apple.com đã bị trì hoãn giao hàng tới 4 tuần.

Trong dịp Black Friday vừa qua, bạn đã sở hữu cho mình những món đồ côn nghệ gì ? Coment cho mình biết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Apple đã bán được 3 triệu chiếc AirPods và AirPods Pro trong dịp lễ Black Friday vừa qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?