Galaxy Note 10 sẽ có phiên bản giá rẻ !!!

- 22:28 28/11/2019

Tin công nghệ

0

1394

Không dừng lại ở Samsung Galaxy S10e, Samsung tiếp tục nghiên cứu và chuẩn bị trình làng mẫu Galaxy Note 10 Lite . Nếu điều này trở thành sự thật, thì đây sẽ là mẫu Smartphone đối đầu trực tiếp với các mẫu Smartphone giá “rẻ” đến từ nhà Apple. Chúng ta hãy xem chiếc điện thoại này có gì !

galaxy-note-10-lite

 

Trên phiên bản Note 10 lite vẫn không thể thiếu chiếc “đũa thần” đã làm nên tên tuổi của dòng Galaxy Note. Theo Sammobiles, các tài liệu cảu FCC tiết lộ rằng Galaxy Note 10 Lite sẽ có bút S-Pen hỗ trợ kết nối Bluetooth, giống như trên Galaxy Note 10. Thông tin này gây nhiều ngạc nhiên và điều mà nhiều người quan tâm là liệu chiếc S-Pen này có tích hợp con quay hồi chuyển đề hỗ trợ các thao tác bằng cử chỉ như trên chiếc bút S-Pen của Note 10 hay không.

a51

 

Trước khi trình làng, Galaxy Note 10 lite vừa được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của điện thoại được xác nhận. Galaxy Note 10 Lite đi kèm với số model là SM-N770F, sử dụng chipset Exynos 9810, thanh Ram đi kèm có dung lượng 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 10.

XEM THÊM:

>>> Xem thêm: Dịch vụ thay main Samsung Galaxy Note 10 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM.

3-1-1

 

Những thông tin trên vẫn chưa được Samsung chính thức xác nhận. Hy vọng trong một vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhiều tin tức hơn về chiếc  điện thoại này như: Camera, pin, màn hình…

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 10 sẽ có phiên bản giá rẻ !!!

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?