TOP Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone không thể bỏ qua !!!

- 22:34 03/12/2019

Tin công nghệ

0

2035

Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone đang HOT nhất 2019 được nhiều người chơi nhất thời điểm hiển tại. Cùng MobileCity điểm qua TOP 3 Game đồ hoạ cực đỉnh cho  Gaming Phonecực kì cuốn hút dưới đây nhé.

Gaming Phone được giới thiệu là các máy điện thoại chuyên để chơi Game với cấu hình cực khủng, Pin trâu, dung lượng lớn, thiết kế hầm hố và có hệ thống tản nhiệt để có thể duy trì nhiệt độ thích hợp, mang đến hiệu năng đỉnh cao nhất.

3 Tựa Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone không thể bỏ qua

#1 Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone: Honkai Impact 3

honkai

Trong tương lai không xa, mầm họa Honkai thần bí xâm chiếm thế giới. Nhân loại bị nhiễm Honkai sẽ biến thành Tử Sĩ, mất đi ý thức, chỉ còn biết phá hoại; động vật nhiễm Honkai sẽ biến thành Thú Honkai tàn bạo, chỉ biết tấn công. Chí có thiếu nữ sở hữu kháng thể bẩm sinh mới có thể chống lại Honkai, trên người cô sẽ xuất hiện vết tích được gọi là Vết Thánh.
Người chơi sẽ đóng vai Đội trưởng của Hyperion, chỉ huy Kiana huyết thống Châu Âu với mái tóc trắng, Mei hiền dịu đảm đang, Bronya trầm tĩnh nhưng mạnh mẽ, Himeko nóng bỏng, Yae Sakura với đôi tai hồ ly cute, Theresa đáng yêu nhất hệ mặt trời, Kallen với thuật đấu súng gia truyền, Fuhua nếu nghiêm túc sẽ không thua bất cứ ai, Rita nở rộ giữa màn đêm, cùng nắm tay chống lại Honkai, chiến đấu vì tất cả những điều tốt đẹp trên thế giới!

#2 Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone: ARK: Survival Evolved

ark

Dựa trên cuộc phiêu lưu thể loại-định từ PC và console, ARK: Survival Evolved thách thức bạn để tồn tại và phát triển mạnh trên một hòn đảo bí ẩn, nơi bạn bắt đầu ra ngoài một mình và không có vũ khí. Thu thập các nguồn lực và các công cụ thủ công để xây dựng chỗ ở và đi săn. Mở rộng tên miền của bạn trong khi chụp và thuần dưỡng loài khủng long để làm theo mệnh lệnh của bạn. Kết bạn mới trên mạng, hình thành bộ lạc, và xây dựng các cấu trúc hùng mạnh để bảo vệ chống lại con người và động vật ăn thịt khổng lồ như nhau!

#3 Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone: SHADOWGUN LEGENDS

img-0416

Trong thế giới khoa học viễn tưởng của Shadowgun Legends, loài người đang bị tấn công từ một kẻ xâm lược ngoài hành tinh chết người. Tuyến phòng thủ cuối cùng là Shadowguns, chiến binh huyền thoại và anh hùng. Bạn đang chờ đợi điều gì? Tham gia hành động bắn súng và cho thấy thiên hà, ông chủ của con tàu!

Chiến dịch câu chuyện ly kỳ, hoàn toàn có thể chơi được khi hợp tác với bạn bè của bạn. Chiến đấu cho sự sống còn của loài người từ một kẻ xâm lược ngoài hành tinh trong Chiến dịch Câu chuyện hoành tráng trải dài qua hàng trăm nhiệm vụ trên 4 hành tinh đa dạng. Bây giờ mọi nhiệm vụ đều có thể chơi được trong sự hợp tác

TOP Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone là những Game có đồ hoạ bắt mắt, lối chơi thú vị. Game cũng đòi hỏi cấu hình rất cao, điều này hoàn toàn phù hợp với các Gaming Phone.

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game đồ hoạ cực đỉnh cho Gaming Phone không thể bỏ qua !!!

4.3/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?