TOP Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro HOT nhất 2019 không thể bỏ qua

- 23:16 28/11/2019

Tin công nghệ

0

832

Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro đang HOT nhất 2018 được nhiều người chơi nhất thời điểm hiển tại. Cùng MobileCity điểm qua TOP 3 Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 cực kì cuốn hút dưới đây nhé.

3 Tựa Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro không thể bỏ qua

Thời gian vừa qua Xiaomi lại khẳng định tên tuổi cửa mình thêm 1 lần nữa khi cho ra mắt đòng điện thoại Redmi K. Nó mang trong mình sức mạnh lớn nhất, thiết kế thời thượng nhất và giá lại rẻ nhất, trong số đó có sản phẩm Redmi K20 Pro khiến cho cộng đồng Fan Xiaomi trao đảo. Về cấu hình, Xiaomi Redmi K20 Pro  sở hữu con chip Snapdragon 855, RAM 8GB cùng 3 tùy chọn bộ nhớ 64GB-128GB-256GB. Điểm Antutu Benchmark của Redmi K20 Pro đạt hơn 380.000 điểm, điểm số khủng nhất hiện nay vượt qua mọi siêu phẩm cao cấp hiện có. Với những con số ở trên Xiaomi Redmi K20 Pro có thể chiến được mọi game nặng nhất hiện có mượt mà, xử lí êm tất cả tác vụ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất,trong vòng từ 2 tới 3 năm nữa.

Với cấu hình và dung lượng pin này của máy mà bạn bỏ qua 3 tựa Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro thì thật đáng tiếc, hãy tham khảo ngay 1 tựa game tải về và trải nghiệm nhé.

#1 Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro: Puzzle Joy - Game giải đố cổ điển

unnamed-1

 

Một tựa game giải đố cổ điển với đồ họa tươi mới và thiết kế cấp bậc chuyên nghiệp, Puzzle Joy tập trung muôn vàn trò chơi giải đố nổi tiếng trên thế giới!

Puzzle Joy kết hợp những trò chơi giải đố cổ điển hay nhất bao gồm Vẽ nét di chuyển, Khối hình kỳ quái, Giải đố một nét vẽ, Khối hình di động và vô vàn tựa game giải đố khác đang chờ bạn đến chinh phục! Đơn giản nhưng đầy thử thách! Tải về và trải nghiệm nhé! 

#2 Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro: Qua Sông Phá Án - Thám tử điều tra - Giải đố logic

qua-song-iq-hap-dan-1

 

Chắc hẳn thời niên thiếu, rất nhiều người đã từng mơ ước trở thành một thám tử lừng danh với biệt tài phá án siêu khủng. Những vụ án truy bắt tội phạm hay câu đố trinh thám luôn có sức hút mê hoặc đối với nhiều người. Thể loại trinh thám nhuốm màu bí ẩn luôn hấp dẫn những bộ óc ưa suy luận, mạo hiểm, khám phá. Từng câu chữ, từng dữ kiện trong câu chuyện đều là những manh mối khiến người đọc phải động não, suy nghĩ để lắp những mảnh ghép cuối cùng, hoàn thành một kết quả điều tra hoàn hảo.

Thử tài thám tử với những vụ án có hiện trường dàn dựng tinh vi, bằng chứng ngoại phạm xác đáng, hung thủ dối trá dấu mặt, kẻ gian khôn ngoan âm hiểm, liệu bạn đã sẵn sàng điều tra phá án?

#3 Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro: Faraway 3: Arctic Escape

maxresdefault

 

Thoát khỏi tất cả các ngôi đền mới trong Faraway 3: Arctic Escape, nơi tràn ngập các câu đố làm rối trí và các địa điểm thú vị mới để khám phá. Trò chơi thoát hiểm khỏi phòng này sẽ thử thách khả năng giải câu đố của bạn. Một trò chơi giải đố thoát hiểm khỏi phòng sẽ hoàn toàn thách thức tâm trí của bạn, hấp dẫn bạn và mang đến cho bạn những giây phút chơi game di động giải trí tuyệt vời.

TOP 3 game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro cũng là các tựa game giải đố khá độc đáo. Game lấy bổi cảnh hoạt hình dễ thương, màu sắc trẻ trung. Game giúp phần rèn luyện trí nhớ, tăng khả năng suy luận logic.

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game hay cho Xiaomi Redmi K20 Pro HOT nhất 2019 không thể bỏ qua

4.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?