Top 10 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cực chất cho tín đồ sống ảo

- 10:20 26/07/2023

Góc kỹ thuật

0

1292

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu là điều mà rất nhiều tín đồ đam mê chụp hình luôn quan tâm và tìm kiếm, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Hơn nữa, ngày càng có rất nhiều địa điểm tham quan cực đẹp với các góc sống ảo độc đáo giúp mọi người thỏa sức chụp hình. Vậy làm thế nào để có những bức ảnh sống ảo cực chất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho cả nam và nữ ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần biết cách tạo dáng chụp ảnh ngầu?

Chụp ảnh là một trong những hoạt động không chỉ giúp lưu giữ kỉ niệm đẹp mà còn giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Chính vì thế, việc biết cách tạo khi dáng chụp ảnh ngầu sẽ giúp tạo ra những bức hình trọn vẹn và có ý nghĩa hơn. Đồng thời giúp mọi người có thể tự tin chia sẻ với gia đình, bạn bè hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội để lưu giữ những kỉ niệm của riêng mình.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nữ

Có rất nhiều cách giúp các bạn nữ tạo dáng chụp ảnh ngầu để có thể tự tin chia sẻ tấm hình của mình lên các trang mạng xã hội. Cụ thể, dưới đây là tư thế tạo dáng cực chất mà mọi người có thể tham khảo và áp dụng.

Tạo dáng chụp ảnh ngầu với cầu thang

Đôi khi những bức hình có nhiều lượt yêu thích lại được ra đời từ những góc chụp cực kỳ đơn giản, điển hình là tạo dáng với các bậc cầu thang. Đối với khung nền này, mọi người cần giữ tư thế thoải mái với tư thế ngồi quay sang 1 bên, một chân đặt vuông góc ở dưới, chân còn lại đặt ở bậc cao hơn.

ach-tao-dang-chup-anh-ngau-tao-dang-chup-anh-voi-cau-thang
Tạo dáng chụp ảnh với cầu thang

Bên cạnh đó, có một cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với cầu thang khác cho các bạn nữ là các bạn có thể nghiêng người về phía sau, một chân duỗi thẳng theo hướng chéo, đồng thời một tay đặt nhẹ trên đầu gối giống như dáng ngồi trong hình bên dưới.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-tao-dang-chup-anh-voi-cau-thang-nghieng-nguoi-ve-phia-sau
Tư thế nghiêng người về phía sau

Tư thế chụp ảnh hack chiều cao

Đây là một trong những tư thế được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Với cách này, mọi người cần chú ý không nên đừng thẳng mà thay vào đó, các bạn có thể tìm một điểm tựa hoặc đứng vắt chéo chân để giúp hack chiều cao của mình

Ngoài ra, có một điều quan trọng nữa là bạn cần lựa chọn góc chụp cân đối, phù hợp để lấy được toàn bộ dáng người, trong đó điểm nhấn chính là đôi chân. Lúc này, mọi người thiết lập máy ảnh theo khung hình dọc và chụp từ dưới lên nhưng chú ý không nên đặt máy quá thấp là có thể tạo ra bức hình sống ảo cực ngầu.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-tu-the-chup-hack-chieu-cao
Tư thế chụp hack chiều cao

Tư thế đứng nghiêng đầu

Cách chụp ảnh với tư thế nghiêng đầu cũng đang là một trào lưu và xu hướng hiện nay. Thay vì đứng thẳng và trông quá nghiêm túc, các bạn chỉ cần nghiêng đầu sang một bên để cho dánh người của bạn không bị đơ, mất tự nhiên. Hơn nữa, các bạn có thể làm cho tư thế này trở nên ngầu và quyến rũ hơn bằng cách đưa một tay đặt lên mặt hoặc chạm vào tóc.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-tu-the-nghieng-dau
Tư thế nghiêng đầu sang 1 bên

Chụp ảnh ngầu với tư thế ngồi

Ngoài cách chụp ảnh ngầu với tư thế đứng, mọi người cũng có thể áp dụng cách tạo dáng chụp ảnh ngồi sang chảnh. Với tư thế này, các bạn nên chọn các góc chụp rộng, đơn giản như sân thượng hoặc cầu thang. Với góc chụp trên sân thượng, bạn chỉ cần ngồi thoải mái và thả 2 chân xuống. Còn nếu lựa chọn background là cầu thang, bạn có thể tham khảo cách tạo dáng với cầu thang ở phía trên.

Không những thế, các bạn cũng có thể áp dụng dáng ngồi vắt chéo chân sang chảnh mà vẫn thể hiện được sự năng động và trẻ trung.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-tu-the-ngoi-vat-cheo-chan
Tư thế ngồi vắt chéo chân

Chụp ảnh ngầu trước gương

Chụp ảnh ngầu trước gương là một tư thế phổ biến nhất của giới trẻ hiện nay. Cách này tuy rất dễ khi chỉ cần đứng trước gương và giơ máy lên là có thể chụp được, thế nhưng, làm thế nào để tạo dáng ngầu mới là điều quan trọng.

Với cách này, mọi người cần lấy trọng tâm là trang phục outfit của bạn và chụp sao cho nổi bật dáng người trong gương. Các bạn có thể chụp nửa mặt hoặc che toàn bộ khuôn mặt để tạo nên sức hút cho tấm hình. Đặc biệt chú ý, cần phải chọn gương có background gọn gàng và phải lau sạch gương trước khi tiến hành chụp để tạo ra những hình ảnh rõ nét nhất.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-chup-truoc-guong
Chụp ảnh trước gương

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nam

Đối với các bạn nam, để tạo ra một bức ảnh với thần thái cực ngầu, hãy tham khảo một số cách tạo dáng dưới đây.

Chụp ảnh chân dung thần thái

Biểu cảm là một yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên một tấm hình chân dung thần thái. Các bạn cần lưu ý thả lỏng người và hướng mặt về phía có nhiều ảnh sáng để làm nổi bật các góc cạnh trên gương mặt. Bên cạnh đó, các bạn nam có thể lựa chọn những phụ kiện mang phong cách cá tính như dây chuyền, kính, đồng hồ... để tạo được sự cuốn hút cho bức ảnh.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-chup-anh-chan-dung-than-thai
Chụp ảnh chân dung thần thái

Nhìn thẳng và tương tác với ống kính

Để tránh gây tạo kiểu nhàm chán hoặc bị nhận xét là quá diễn thì việc tương tác trực tiếp với máy ánh cũng là một ý tưởng tuyệt vời để cho ra những tấm hình tự nhiên nhất. Với kiểu chụp này, bạn có thể tìm một điểm tựa như tường hoặc cạnh bàn và có những động tác giúp tăng sự tương tác bằng cách chỉ tay hoặc nhìn thẳng vào ống kính.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-nhin-thang-va-tuong-tac-voi-ong-kinh
Nhìn thẳng và tương tác với ống kính

Cách tạo dáng này đảm bảo sẽ cho ra bức hình vừa tự nhiên lại vừa thu hút bởi ánh mắt nhìn trực diện.

Tư thế bước đi tự nhiên

Để tăng tính chuyển động và mức độ tự nhiên cho tấm hình, mọi người có thể chụp ảnh và tạo dáng với những bước đi tự tin. Với kiểu chụp này, bạn nam cần chú ý đến dáng lưng của mình, hãy thả lỏng người và bước đi một cách khoan thai nhất. Đồng thời, luôn phải giữ tư thế lưng thẳng, mặt có thể hướng theo góc đẹp nhất. Ngoài ra, để không bị quá đơ và trống tay thì các bạn có thể cho tay vào túi hoặc cầm thêm một phụ kiện bất kì như túi, ví,...

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-tu-the-buoc-di-tu-nhien
Tư thế bước đi tự nhiên

Tư thế bỏ tay vào túi

Tạo dáng chụp ảnh ngầu với tư thế bỏ tay vào túi là cách chụp ảnh kinh điển nhất dành cho nam giới từ trước đến nay. Để có bức hình hoàn hảo và thu hút nhất, mọi người nên đứng xoay người khoảng 45 độ so với máy ảnh, một tay bỏ vào túi, tay còn lại thả lỏng hoặc cầm thêm một phụ kiện bất kỳ. Sau đó, lựa chọn góc mặt đẹp và thần thái nhất để tự tin chụp hình là đã có thể tạo ra bức ảnh tuyệt vời.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-tu-the-bo-tay-vao-tui
Tư thể bỏ tay vào túi

Chụp ảnh với nhạc cụ

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc, thì cách tạo dáng với nhạc cụ cũng là một ý tưởng vô cùng thu hút và sáng tạo. Chỉ cần ngồi ôm một chiếc guitar, lướt ngón tay trên chiếc đàn piano hoặc cầm mic và trình diễn một bài hát là cũng đủ để tạo ra một tấm hình cực kỳ ấn tượng.

cach-tao-dang-chup-anh-ngau-chup-anh-voi-nhac-cu
Chụp ảnh với nhạc cụ

Tổng kết

Trên đây là một số cách tạo dáng chụp ảnh ngầu nhất mà MobileCity tổng hợp được. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham khảo bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cực chất cho tín đồ sống ảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?