Tổng hợp Game mobile HOT trong tháng 12

- 21:38 10/12/2019

Tin công nghệ

0

1078

Tổng hợp Game mobile HOT trong tháng 11,12

Trong tháng này có rất nhiều các Game mobile hấp dẫn, mình sẽ liệt kê ra 3 Game theo mình là đặc sắc nhất. Các game đều miễn phí, hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS mời các bạn tham khảo:

#1 Leplace M - Vùng đất gió

vung-dat-gio-1

 

Game thủ có thể hóa thân thành bất kỳ nghề nghiệp nào như Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Thích Khách hay Triệu Hồi Sư. Mỗi nghề nghiệp lại chứa đựng nội năng thức tỉnh riêng, nhờ chúng, bạn có thể trở thành những chiến binh dũng cảm bảo vệ ngôi làng của mình bằng lá chắn Thánh Quang, hạ gục Ma Vương,...
Hệ thống nhân vật, kĩ năng, ngành nghề đa dạng đi cùng lối chơi hấp dẫn và rất nhiều những điều bất ngờ trong thế giới của Vùng Đất Gió chờ đợi khám phá, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay về một tựa game phiêu lưu.

#2 Magic Brick Wars

magic-brick-wars-1

 

Di chuyển thông minh và suy nghĩ nhanh nhạy là những gì bạn cần để đánh bại đối thủ trong các cuộc chiến nhiều người chơi, nhịp độ nhanh và gay cấn. Ngoài ra, bạn còn có thể lập Guild với những người chơi có cùng chí hướng, và kề vai sát cánh chiến đấu vinh quang trong chiến trường sôi động, người chơi còn có thể tranh top với nhau qua bảng xếp hạng toàn cầu.

#3 Dream Detective

dream-detective-1

 

Bạn sẽ vào vai cô gái thám tử Allie phải điều tra vùng đất Dream Land đang bị đảo ngược thời gian bởi những kẻ trộm chưa xác định danh tính. Nhiệm vụ của Allie - cũng như của người chơi phải mò tìm những manh mối và câu đố trong thế giới kì ảo này và các mẫu vật được giấu. Điểm đáng khen đó chính là hình ảnh của game quá đẹp, nó được vẽ tay hoàn toàn. Và bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phải mò tìm trong hàng đống thứ hình hoạ quả thật vừa khó lại vừa thú vị, đây là game có kiểu chơi sáng tạo nhất trong tuần qua và nếu bạn là người yêu thích "Puzzle game" thì không nên bỏ qua Dream Detective.

Trên đây là những game trí tuệ đặc sắc do mình trải nghiệm và đưa đến các bạn. Rất mong các bạn sẽ có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp Game mobile HOT trong tháng 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?