Đây sẽ là thiết kế chính thức của Galaxy A51 !!

- 21:54 07/12/2019

Tin công nghệ

0

1751

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều báo cáo cho thấy sự có mặt của chiếc Galaxy A51 sẽ được trình làng trong thời gian sắp tới. Mới đây, Sammobiles đã chia sẻ những hình ảnh render của Galaxy A51, cho ta thấy những góc nhìn cận cảnh về thiết kế của máy.

galaxy-a51-image-2-copy

 

Galaxy A51 sẽ có thiết kế màn hình “đục lỗ” chính giữa được thừa hưởng từ Galaxy Note 10. Có vẻ, “nốt ruồi” lần này sẽ có kích thước nhỏ hơn đáng kể. Viền 2 bên và phía trên của máy khá mỏng, tuy nhiên vì là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên phần viền dưới của điện thoại này vẫn còn khá dày. Rất có thể, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

XEM THÊM:

Ở mặt sau, Galaxy A51 gây ấn tượng với cụm camera hình chữ L, được đặt gọn gàng trong một khung hình chữ nhật màu đen. Chưa rõ chất liệu cấu thành lên mặt lưng, hi vọng chiếc điện thoại này được sử dụng mặt lưng kính sang trọng.

galaxy-a51-image-1-1

 

Máy sẽ được trang bị màn hình infinity-O Super Amoled, kích thước 6.5inch và độ phân giản Full HD+. Bên trong, máy sẽ sử dụng chipset Exynos 9611, Galaxy A51 sẽ đi kèm 2 phiên bản Ram 4GB/6GB và lần lượt là 64GB/128GB bộ nhớ trong.

Viên pin được trang bị trên máy là 4000mAh – sạc nhanh 15W, Galaxy A51 sẽ có camera Selfie 32MP hứa hẹn mang lại những bức ảnh Selfie siêu long lanh.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây sẽ là thiết kế chính thức của Galaxy A51 !!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?