Realme trình làng mẫu tai nghe có thiết kế giống hệt AirPods 2

- 22:27 07/12/2019

Tin công nghệ

0

1124

Realme đã gửi lời mời đến giới truyền thông cho sự kiện được tổ chức tại New Delhi - Ấn Độ vào ngày 17/12. Trong sự kiện lần này, rất có thể Realme sẽ trình làng Realme XT 730G và mẫu tai nghe không dây đầu tiên của hãng.

realme-ra-mat-mau-tai-nghe-dau-tien-cua-minh

 

Theo GSMArena, thiệp mời của Realme lần này sẽ được in hình của mẫu tai nghe không dây kể trên.Chúng sẽ có thiết kế khá giống AirPods đến từ nhà Apple và đi kèm hộp sạc có đèn led báo sạc màu trắng.

realme-cho-ra-mat-mau-tai-nghe-dau-tien-cua-minhh-1

 

 Rất có thể, chiếc tai nghe không dây này sẽ được tung ra với nhiều phiên bản màu sắc: Đen, trắng hay thậm chí là màu vàng. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta có thể thấy cái nhìn cận cảnh về chiếc tai nghe không dây độc đáo này !

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme trình làng mẫu tai nghe có thiết kế giống hệt AirPods 2

3.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?