Cách đăng ký 3G Vina không giới hạn cho thuê bao di động và Dcom

- 17:09 04/04/2019

Tin công nghệ

0

1695

Không cần wifi vẫn thả ga lướt web tốc độ cao? Bạn có tin không, chỉ cần biết cách đăng ký 3G Vina, cả thế giới sẽ trong tầm tay bạn. Cách đăng ký 3g Vinaphone có những gói cước nào, ưu đãi gì? Cùng theo dõi... Xem thêm

Tổng hợp cách đăng ký 3G Vina dành cho thuê bao di động

Thuê bao di động Vinaphone khi hòa mạng từ 6 tháng trở lên có cơ hội nhận được cước phí ưu đãi khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone.  Đăng ký 3G cho Vina theo tuần DT20 là gói cước 3G Vinaphone theo tuần được nhiều người sử dụng. Khi đăng ký gói cước này bạn sẽ được truy cập Internet không giới hạn trong vòng 7 ngày. Điều kiện để được đăng ký 3G cho Vinaphone là các thuê bao Vinaphone đã kích hoạt và sử dụng từ 6 tháng trở lên. Mã đăng ký gói cước là: MO MD20 gửi đến tổng đài 1544. Trong vòng 1 tuần bạn sẽ được hưởng 1GB lưu lượng và không tính cước khi phát sinh truy cập ngoài dữ liệu. Cước phí đăng ký 3G của Vinaphone này là 20.000đ/7 ngày. [caption id="attachment_1486" align="aligncenter" width="600"]cach-dang-ky-3g-vina1 Đăng ký 3g cho vina[/caption] Cách đăng ký 3G Vina theo tháng không giới hạn dung lượng
  • MAX là một trong những gói cước theo tháng không giới hạn dung lượng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Gói cước này có mức phí tương đối vừa phải cùng dung lượng dữ liệu di động phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.
Điều kiện áp dụng của gói cước MAX là các thuê bao hòa mạng từ 6 tháng trở lên và nằm trong phạm vi khuyến mãi của nhà mạng. Để dang ky 3g mang vina gói cước MAX, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp MOMAX gửi đến 1544.  Dung lượng dữ liệu của gói cước là 3.6 GB/ 30 ngày sử dụng. Cước phí của gói 3G Vinaphone Max là 70.000đ/tháng.
  • Cách đăng ký 3G mạng Vinaphone MAXS
MAXS là gói cước 3G Vinaphone dành riêng cho các đối tượng học sinh, sinh viên trên phạm vi toàn quốc. Gói cước này có dung lượng dữ liệu di động tương đối lớn, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.  Điều kiện áp dụng của gói cước MAXS đó là các thuê bao di động Vinaphone có thời gian sử dụng từ 6 tháng trở lên và nằm trong diện Học sinh, sinh viên.  Cách đăng ký 3G của Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp MO MAX gửi đến tổng đài 1544.  Cước phí hàng tháng của gói cước này là 50.000đ/30 ngày sử dụng. Dung lượng dữ liệu của gói cước là 4GB.  Cách đăng ký 3G Vina đăng ký dùng 6 tháng/ lần Ưu điểm của các gói cước 3G Vinaphone sử dụng nửa năm chính là sự tiện dụng. Người tiêu dùng không cần phải nhắn tin gia hạn hay thực hiện những hướng dẫn rườm rà mà vẫn có thể sử dụng 3G Vinaphone mọi nơi, mọi thời điểm.
  • 6TMAX là một trong những gói cước 3G Vinaphone phổ biến với mức giá tương đối hợp lý. Khi đăng ký gói cước này người tiêu dùng sẽ có 3.8GB dữ liệu di động để sử dụng mỗi tháng. 
Điều kiện áp dụng gói 3g vina 6TMAX là các thuê bao di động Vinaphone hòa mạng từ 6 tháng trở lên và nằm trong chương trình khuyến mãi của nhà mạng. Cú pháp đăng ký gói cước tương đối đơn giản: MO 6TMAX gửi đến tổng đài 1544.  Dung lượng dữ liệu di động hàng tháng là 3.8GB. Mức cước phí của gói cước 3G Vinaphone này là 350.000đ/6 tháng.
  • 6TMAX100 là gói cước 3G Vinaphone có những tính năng nâng cao hơn so với gói cước 6TMAX. Khi đăng ký gói cước này bạn sẽ được hưởng 5GB dung lượng sử dụng trong vòng 1 tháng. Gói cước tự động gia hạn theo tháng nên bạn không cần phải đăng ký bằng tin nhắn. 
Điều kiện áp dụng gói cước 3G 6TMAX là các thuê bao di động Vinaphone đã sử dụng trên 6 tháng và nằm trong chương trình khuyến mãi của Vinaphone. Cú pháp đăng ký gói cước 6TMAX100 là: MO 6TMAX100 gửi 1544. Dung lượng dữ liệu trung bình bạn được quyền sử dụng hàng tháng là 5.8GB. Cước phí 6 tháng của gói cước 6TMAX100 là 500.000đ. [caption id="attachment_1488" align="aligncenter" width="600"]cach-dang-ky-3g-vina-2 Đăng ký gói 3g vinaphone[/caption] Cách đăng ký 3G Vina 1 lần dùng cả năm (12 tháng) Nếu bạn thích những gói cước tối giản nhất, hãy đăng ký 3G Vinaphone theo năm. Với những gói cước này bạn không cần phải tốn thời gian gia hạn mà vẫn có thể tiếp tục sử dụng Internet. 
  • 12TMAX là một trong những gói cước 3G Vinaphone theo năm được nhiều người sử dụng. Gói cước này giúp bạn thoải mái truy cập mạng 3G mọi lúc mọi nơi.
Điều kiện đăng ký gói 3g vinaphone 12TMAX: Các thuê bao Vinaphone đã kích hoạt từ 6 tháng trở lên.  Cú pháp nhắn tin để đăng ký gói cước 12TMAX là MO 12TMAX gửi đến tổng đài 1544.  Mỗi tháng bạn sẽ được cấp 3.8GB dung lượng dữ liệu di động để sử dụng. Mức phí của gói cước 3G Vinaphone này là 700.000đ.
  • 12TMAX100 mang lại cho người tiêu dùng dung lượng dữ liệu di động lớn với khả năng hỗ trợ truy cập 3G thoải mái và không cần phải lo đến mức phí khi phát sinh truy cập ngoài lưu lượng.
Điều kiện áp dụng gói cước này là các thuê bao Vinaphone có thời gian sử dụng từ 6 tháng trở lên và nằm trong phạm vi khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone. Để đăng ký gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp MO 12TMAX gửi đến số 1544.  Cước phí trung bình cho gói cước 12TMAX là 1.000.000đ/12 tháng. Mỗi tháng bạn được cấp quyền truy cập 5.8GB.

Một số gói cước 3G dành cho thuê bao Dcom Vinaphone

Những gói cước 3G Vinaphone được phân chia thành hai nhóm khác nhau. Một là các gói cước không giới hạn lưu lượng miễn phí và hai là các gói cước có giới hạn lưu lượng miễn phí.  Đăng ký gói 3G Vinaphone không giới hạn lưu lượng miễn phí
  • EZMAX là một trong những gói cước 3G Vinaphone dành cho các thuê bao 3G được nhiều người biết đến. Với mức phí tương đối phải chăng cùng tính năng không tính phí khi phát sinh truy cập ngoài lưu lượng miễn phí, EZMAX đang nhận được những phản hồi tốt của người tiêu dùng.
Điều kiện áp dụng gói cước này là các thuê bao kích hoạt và sử dụng SIM 3G từ 30 ngày trở lên và phải nằm trong phạm vi khuyến mãi của nhà mạng. Để đăng ký gói cước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DV DMAX gửi đến tổng đài 1544.  Cước phí cho gói cước này là 70.000đ/6GB lưu lượng/tháng. Gói cước tự động gia hạn nên bạn không cần phải soạn tin nhắn gia hạn bằng văn bản.
  • EZMAX100 là phiên bản cao cấp hơn của gói cước EZMAX. Với gói cước này bạn sẽ được sở hữu 9GB lưu lượng và hoàn toàn miễn phí truy cập khi hết dung lượng miễn phí.
Các thuê bao Vinaphone có thời gian sử dụng SIM 3G từ 30 ngày trở lên và thuộc đối tượng khuyến mãi của Vinaphone có thể đăng ký gói cước này.  Để đăng ký gói cước bạn phải thao tác soạn tin nhắn DV DMAX100 gửi đến tổng đài 1544 Mức cước phí của gói cước EZMAX100 là 100.000đ/9GB lưu lượng di động. Phát sinh truy cập ngoài dung lượng dữ liệu không bị tính phí. Nhóm các gói cước 3G Vina giới hạn lưu lượng miễn phí Nhóm các gói cước 3G Vinaphone giới hạn lưu lượng miễn phí bao gồm 2 gói cước chính là EZ50 và EZ120. Cả hai gói cước này đều có dung lượng dữ liệu di động tương đối lớn, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.
  • EZ50 là gói cước 3G Vinaphone có cước phí đăng ký tương đối rẻ, dung lượng lớn, thích hợp sử dụng trong thời gian ngắn.
Đối tượng áp dụng gói cước này là các thuê bao Dcom Vinaphone có thời gian sử dụng từ 30 ngày trở lên và được quyền tham gia chương trình khuyến mãi do Vinaphone quy định. Cách đăng ký 3G Vina, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DV D50 gửi đến tổng đài 1544. Mỗi tháng bạn sẽ nhận được 3G lưu lượng để sử dụng. Ngoài lưu lượng miễn phí nhà mạng sẽ tính cước 200đ/MB.  Mức cước phí dịch vụ của gói EZ50 là 50.000đ/tháng.
  • EZ120 có cước phí đăng ký cao hơn, phù hợp với những người muốn truy cập Internet thông qua Dcom trong thời gian dài. 
Gói cước này được áp dụng cho các thuê bao Dcom có thời gian sử dụng từ 30 ngày trở lên và nằm trong chương trình khuyến mãi của nhà mạng. Để đăng ký gói cước, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DV D120 sau đó gửi tin nhắn đến tổng đài 1544. Mỗi tháng bạn sẽ được cấp quyền sử dụng 12GB dữ liệu di động. Cước phí của gói EZ120 là 120.000đ. Ngoài dung lượng dữ liệu di động miễn phí thuê bao Dcom bị tính cước 200đ/MB Một số cú pháp kiểm tra dung lượng dữ liệu - gia hạn và hủy gói cước
  • Để kiểm tra dung lượng dữ liệu di động còn lại trong SIM điện thoại hay Dcom 3G, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DATA gửi đến tổng đài 888.
  • Để hủy các gói cước 3G Vinaphone, bạn hãy soạn tin nhắn theo định dạng sau: HUY [Tên gói cước] gửi 888. Ví dụ như bạn muốn hủy gói cước 12TMAX, hãy soạn tin nhắn HUY 12TMAX gửi 888.
  • Các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao di động hay Dcom đều gia hạn tự động nên bạn không cần phải soạn tin nhắn gia hạn.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách đăng ký 3G Vinaphone dành cho thuê bao di động và 3G. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã bớt bối rối khi phải đăng ký 3G cho điện thoại hay máy tính của mình! Tim kiếm liên quan
  • cách đăng ký 3g mạng vinaphone
  • cách đăng ký 3g của vinaphone
  • cách đăng ký 3g vinaphone
  • đăng ký 3g cho vina
  • đăng ký 3g cho vinaphone
  • đăng ký 3g của vinaphone
  • dang ky 3g mang vina
  • dang ky goi 3g vina
  • đăng ký gói 3g vinaphone
  • đăng ký gói cước 3g vinaphone

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký 3G Vina không giới hạn cho thuê bao di động và Dcom

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?