Tinder và Spotify hợp tác để tạo nên '' Music Mode''

- 16:42 10/12/2021

Tin công nghệ

0

1568

Mới đây, Tinder đã thêm chế độ âm nhạc do Spotify cho phép, người dùng có thể đưa ra quyết định vuốt ít nhất một phần dựa trên sở thích âm nhạc.

4-4

Được biết, chế độ âm nhạc được xây dựng dựa trên tính năng Anthem mà Tinder và Spotify giới thiệu vào năm 2016. Anthem chính xác là những gì bạn mong đợi: Dựa trên một bài nhạc, người bạn A và B có thể sẽ dễ dàng nắm bắt được một phần sở thích của nhau qua đó tăng cơ hội tìm thấy người phù hợp. Trên thực tế nó có vẻ hoạt động khá tích cực, Tinder cho biết 40% người dùng thuộc Gen Z đã bật Anthems theo đó tỉ lệ match tăng lên tới 10% sau đó.

Giờ đây, những bản Anthems đó sẽ được kết hợp với tính năng khám phá mới , được cho là sẽ giúp người dùng Tinder tạo ''Music Mode'' phù hợp với ngoại hình của mình.

5-3

"Ở Chế độ ''Music Mode'', các thành viên sẽ nghe thấy bản xem trước lặp lại 30 giây về bài hát Anthem của nửa bên kia của mình trước khi vào trang cá nhân xem thông tin họ. Việc tìm đến nhau qua giai điệu thực sự giống như việc bạn bước đến một bữa tiệc âm nhạc và gặp một người phù hợp, cả hai người say sưa lắng nghe và phiêu du trong giai điệu đó vậy. Những thứ âm nhạc tương đồng đó sẽ đưa cả hai tới gần nhau một cách vô cùng tự nhiên.

Tinder cho biết "Chế độ Music Mode sẽ được triển khai tới những người dùng của Tinder trên toàn cầu, ở tất cả các thị trường có Spotify, trong một vài tuần tới." Để cung cấp một số ý tưởng về những gì người dùng Tinder sẽ nghe khi tính năng này ra mắt, dưới đây là danh sách năm bản Anthems phổ biến nhất trên nền tảng vào năm 2021:

    1. Way 2 Sexy (with Future & Young Thug) - Drake, Future, Young Thug
    2. Kiss Me More (feat. SZA) - Doja Cat, SZA
    3. good 4 u - Olivia Rodrigo
    4. Heat Waves - Glass Animals
    5. STAY (with Justin Bieber) - The Kid LAROI, Justin Biebe

Vì thế, nhân thời điểm bản cập nhật vô cùng thú vị của Tinder chuẩn bị ra mắt. Xin chúc bạn may mắn thoát khỏi kiếp ''cô đơn lẻ bóng'' khi những giai điệu đó vang lên.

Hỏi đáp & đánh giá Tinder và Spotify hợp tác để tạo nên '' Music Mode''

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?