IOS 15.2 sẽ giúp bạn phát hiện các linh kiện của bên thứ 3 trên iPhone

- 16:45 09/12/2021

Tin công nghệ

0

1608

Được biết, trong phiên bản cập nhật hệ điều hành tới của Apple, hãng sẽ cho ra mắt tính năng phát hiện linh kiện của bên thứ ba. Điều này giúp bạn có thể biết được rằng trong chiếc điện thoại của bạn liệu có thành phần được Apple chấp thuận hay không.

5-2

Theo đó, tính năng này được Apple cập nhật trên hệ điều hành IOS 15.2 sẽ giúp bạn phát hiện ra được những cửa hàng bán lẻ và sửa chữa iPhone kém trung thực. Apple cho biết tính năng này sẽ có trong mục cài đặt của thiết bị, cài đặt của iOS 15.2 sẽ bao gồm phần "các bộ phận và lịch sử dịch vụ" (trong Chung> Giới thiệu) cho biết không chỉ pin, máy ảnh và màn hình đã được thay thế hay chưa mà còn cho biết chúng có bị thay thế hay không. các bộ phận của Apple chính thức bị trừng phạt. Nếu một thành phần được liệt kê là "bộ phận không xác định", thì đó là một bộ phận không chính thức, một bộ phận đã được sử dụng từ iPhone khác hoặc đang bị trục trặc.

Tuy nhiên, bạn có thể biết bao nhiêu tuỳ thuộc vào chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng. Ví dụ với bất kì ai sử dụng iPhone XR, XS hoặc iPhone SE thế hệ thứ 2 sẽ chỉ biết được pin đã được thay thế hay chưa mà thôi. Bạn cần phải nâng cấp lên iPhone 11 Series để biết được rằng liệu màn hình của mình đã bị thay thế hay chưa, còn với camera, bạn cần phải sở hữu cho mình một chiếc điện thoại từ iPhone 12 Series trở về sau.

6-5

 

iOS 15.2 hiện đang tồn tại như một ứng cử viên phát hành cho các nhà phát triển, cho thấy phiên bản hoàn thiện sẽ sớm ra mắt. Vẫn chưa rõ liệu tính năng này có được tích hợp trên những chiếc iPad hay không. Tính năng mới này của Apple có thể là nguyên nhân khiến cho các nhà sản xuất linh kiện bện thứ ba của Apple không thực sự vui vẻ. Apple rõ ràng muốn bạn sử dụng các bộ phận chính thức và điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng các linh kiện đó cho dịch vụ được ủy quyền hoặc (vào năm 2022) mua các linh kiện đó từ Apple. Tuy nhiên, điều này có thể giúp bạn phát hiện các cửa hàng nói sai sự thật về chất lượng các linh kiện của họ và có thể hữu ích nếu bạn tự sửa chữa iPhone và muốn đảm bảo rằng quá trình sửa chữa của bạn diễn ra suôn sẻ.

Hỏi đáp & đánh giá IOS 15.2 sẽ giúp bạn phát hiện các linh kiện của bên thứ 3 trên iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?