Hé lộ thiết kế mới của iPhone 14 với notch hình viên thuốc

- 17:35 09/12/2021

Tin công nghệ

0

1660

Hé lộ thiết kế mới của iPhone 14 với notch hình viên thuốc, mặc dù nhỏ gọn nhưng có vẻ đây chính là thiết kế của dòng flagship đình đám Samsung Galaxy S10 5G.

iphone-14-minh-1

 

Những thông tin rò rỉ đầu tiên sau khi iPhone 13 ra mắt cho rằng Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn cụm tai thỏ trên iPhone 14 và chỉ sử dụng một camera hình giọt nước duy nhất trên màn hình. Tuy nhiên, theo như hình ảnh mới đăng tải bởi tài khoản apple_lab trên trang Twitter cá nhân thì nhiều khả năng iPhone 14 sẽ sử dụng notch hình viên thuốc khá lạ mắt. Nhưng nếu ai tinh ý sẽ nhận ra ngay đây chính là thiết kế một thời của dòng flagship đình đám Samsung Galaxy S10 5G, chỉ khác là Apple sẽ đặt nó tại chính giữa màn hình thay vì góc phải như Samsung đã từng. iPhone 14 với notch hình viên thuốc sẽ tạo ra sự tươi mới trong thiết kế của nhà Táo.

iphone-14-minh-2

 

Có thể thấy, cụm camera theo dạng hình viên thuốc được thiết kế rất gọn gàng và màn hình cũng hiển thị được nhiều nội dung hơn so với cụm tai thỏ quen thuộc. Tuy nhiên, nếu so với cụm hệ thống camera được thiết kế đục lỗ (tròn) rò rỉ gần đây thì chắc hẳn sẽ sẽ có nhiều người yêu thích thiết kế đục lỗ quen thuộc hơn. tương tự với mặt sau, nhiều đồn đoán cho rằng có thể cụm camera sẽ vẫn giữ nguyên hoặc thậm chí còn nhô ra nhiều hơn để có thể chụp ảnh tốt hơn, nhưng cũng có thiết kế lộ diện cho thấy mặt lưng của iPhong 14 sẽ sở hữu cụm camera chìm vào trong mặt kính như huyền thoại iPhone 4 đã từng.

iphone-14-minh-3

 

Rất có thể với cụm camera với hình dạng viên thuốc, Apple sẽ cố gắng nhồi nhét không chỉ camera mà cả các cảm biến FaceID được thiết kế tối ưu để giúp cho khả năng quét khuôn mặt vẫn hoạt động trơn tru. Mặc dù "nhà Táo" vẫn chưa có bất kì động thái chính thức nào lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến iPhone 14.

iphone-14-minh-4

 

Hãy chờ xem, iPhone 14 liệu có làm nên sự khác biệt về thiết kế như iPhone 4 và iPhone 6 đã làm trong quá khứ. Hiện tại các iFan vẫn có thể trải nghiệm iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy S10 5G cũ đang được phân phối chính hãng với giá cực tốt từ Mobile City.

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thiết kế mới của iPhone 14 với notch hình viên thuốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?