Mirosoft và Samsung được cho là đang hợp tác cho một dự án AR mới

- 17:27 09/12/2021

Tin công nghệ

0

941

Theo một tin đồn mới đây, Samsung và Microsoft có thể sẽ hợp tác với nhau trên một chiếc tai nghe thực tế tăng cường mới, với khả năng sẽ phát hành vào năm 2024. Microsoft và Samsung được cho là đã bắt đầu làm việc trong dự án được lên kế hoạch kéo dài hai năm này. Samsung dường như đã bắt đầu với tất cả sức mạnh của mình cho dự án vào tháng 3 và Microsoft vào mùa hè. Nhiều bộ phận kinh doanh của Samsung cũng tham gia vào sản phẩm, bao gồm Samsung Display, Electro-Mechanics và SDI.  

8-1

Tất cả những gì được biết là dự án liên quan đến AR và có thể liên quan đến một số loại phần cứng mà Samsung sẽ sản xuất (thay vì Microsoft). Các khoản đầu tư của Samsung vào DigiLens, công ty đứng sau công nghệ được tìm thấy trong các thiết bị màn hình AR, có thể chứng minh thêm ý tưởng rằng công ty trước đây sẽ xử lý thiết bị vật lý trong sự hợp tác với Microsoft.

Trước đó, Microsoft cũng đã bước đầu tung ra thị trường thiết bị AR đầu tiên của mình. Được phát hành vào năm 2019, HoloLens 2 là tai nghe thực tế tăng cường dành cho doanh nghiệp và thương mại lớn cuối cùng của Microsoft. Không giống như các loại tai nghe khác, nó có tất cả sức mạnh tính toán được tích hợp sẵn mà không cần đến điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay. Microsoft hợp tác với Samsung về một chiếc tai nghe mới có thể làm cho sản phẩm này có giá cả phải chăng hơn và mở rộng phạm vi tiếp cận của nó. Điều này đặc biệt quan trọng vì Apple đang đạt được lợi nhuận trong cùng một lĩnh vực để tìm kiếm một chiếc tai nghe hướng đến người tiêu dùng tương tự.

9-1

Tất cả những gì chúng ta biết được cho đến lúc này đều chỉ là những dự đoán ban đầu. Vẫn cần thêm rất nhiều thời gian để chúng ta có thể biết thêm nhưng thông tin chính xác tới từ hai ông lớn về công nghệ trên thế giới. 

Hỏi đáp & đánh giá Mirosoft và Samsung được cho là đang hợp tác cho một dự án AR mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?