Cú bắt tay mở ra lịch sử mới trong làng smart phone chụp ảnh cao cấp giữa Vivo và Zeiss

- 18:40 09/12/2021

Tin công nghệ

0

1277

Nếu như trước đây chụp ảnh và quay phim thì Sony, Apple và Samsung vẫn luôn đi đầu thì cú bắt tay mở ra lịch sử mới trong làng smart phone chụp ảnh cao cấp giữa Vivo và Zeiss đã khiến cho không ít các ông lớn smart phone "đứng ngồi không yên".

Cụ thể nhiều ông lớn trong làng smart phone sẽ phải rục rịch chuẩn bị chiển lược mới cải thiện tối đa khả năng chụp ảnh và quay phim. Cú bắt tay giữa Vivo và Zeiss thể hiện tầm nhìn chiến lwọc và quyết tâm đánh mạnh vào phân khúc quay chụp cao cấp.

zeiss-vivo-vision-1

 

Cú bắt tay giữa hãng di động TOP 5 toàn cầu Vivo và nhà sản xuất thiết bị ống kính quang học trứ danh ZEISS đã mở ra lộ trình hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu, mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh di động tốt nhất. Thông qua những nghiên cứu và phát triển trong Phòng Thí nghiệm Hình ảnh Vivo và ZEISS, các chuyên gia hướng đến mục tiêu kết hợp công nghệ hình ảnh độc quyền với trải nghiệm trực quan của người dùng. Chính điều này giúp vivo có thể hiện thực hóa phương châm “Ưu tiên chất lượng camera" dành cho khách hàng. Từ phía ZEISS, hãng thiết bị quang học từ Đức sẽ tập trung "lấn sân" vào công cuộc đồng chế tác ra các sản phẩm điện thoại thông minh sở hữu camera chuyên nghiệp vượt trội về công năng lẫn tính năng.

zeiss-vivo-vision-2

 

Vivo và ZEISS cùng thấu hiểu được tầm quan trọng của hệ thống quang học và sự ảnh hưởng của hiệu năng ống kính đối với trải nghiệm chụp ảnh di động. Cả hai doanh nghiệp đều có mạng lưới nhóm nghiên cứu và phát triển toàn cầu riêng nên bước hợp tác giúp cả hai có thể tập hợp các nguồn lực tại Phòng Thí nghiệm Hình ảnh vivo ZEISS, nơi hai bên có thể đồng chế tác các hệ thống quay chụp hình ảnh và định hình tương lai của nhiếp ảnh di động.

Nhằm hoàn thiện công nghệ “Perfect Shot" cho người dùng, sự hợp tác chiến lược giúp hai bên tập hợp được những tinh tuý về kiến thức và bí quyết chuyên môn từ các chuyên gia của vivo và kỹ sư ZEISS trong việc phát triển thiết kế quang học, kỹ thuật xử lý hình ảnh và hệ thống tích hợp, từ đó giúp nâng cao hiệu năng quang học của ống kính trên điện thoại camera. Ngoài ra, các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý độ chính xác trong Phòng Thí nghiệm Hình ảnh ZEISS cũng giúp đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho các công nghệ chụp ảnh và quay phim mới do hấu hết tất cả các dòng điện thoại thông minh ngày nay vẫn dử dụng các tiêu chuẩn về quang học của ZEISS làm chuẩn.

zeiss-vivo-vision-4

 

Cùng nhau, Vivo và ZEISS đóng góp vào tương lai của trải nghiệm hình ảnh trên điện thoại thông minh. Một số thành tựu có thể kể đến như các tính năng chụp chân dung mới, lớp phủ ngoài giúp thấu kính trở nên “vô hình", hoặc chip hình ảnh V1 độc quyền với công nghệ AI tích hợp của vivo ưu thế nổi bật khi chụp hình và quay video với V1. Việc tích hợp công nghệ AI cùng với sự cải thiện về tốc độ xử lý và điện năng tiêu thụ đã mở rộng giới hạn của điện toán hình ảnh trên di động, giúp người dùng có thể chụp được trọn vẹn những khoảnh khắc thật dễ dàng với công nghệ “Perfect Shot".

Ngoài ra, vivo và ZEISS đang phát triển thấu kính thủy tinh với hiệu suất hình ảnh tốt hơn, đặc biệt là độ truyền ánh sáng cao, phân tán cực thấp và ổn định nhiệt tốt. Thấu kính này còn có độ truyền siêu cao, giúp giảm giá trị quang sai màu hơn đến 70% so với thế hệ trước.

Hỏi đáp & đánh giá Cú bắt tay mở ra lịch sử mới trong làng smart phone chụp ảnh cao cấp giữa Vivo và Zeiss

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?