Realme GT2 Pro bất ngờ lộ diện phiên bản 1TB trước giờ ra mắt

- 21:54 10/12/2021

Tin công nghệ

0

2130

Flagship đầu tiên của Realme là Realme GT2 Pro bất ngờ lộ diện phiên bản 1TB trước giờ ra mắt, thêm lựa chọn cho người mua và thêm đối thủ cho các "ông lớn" smartphone.

realme-gt-2-pro-live-1

 

Như đã đưa tin trước đó, Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ là sản phẩm cao cấp nhất từ trước đến nay của công ty và những tin đồn gần đây cho thấy nó sẽ có một số thông số kỹ thuật ấn tượng và thiết kế mới lạ. Điểm mới lạ không chỉ ở mặt sau mà còn là thiết kế mặt trước. Theo một hình ảnh thực tế bị rò rỉ của Realme GT 2 Pro, điện thoại sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình. Oppo đã hoàn thiện công nghệ trong vài năm nay và có vẻ như Realme sẽ là người đầu tiên gặt hái được những lợi ích từ việc đó.

Đáng chú ý, nguồn tin rò rỉ nói rằng chiếc điện thoại này sẽ có hai biến thể và chỉ một trong số chúng sẽ có camera ẩn nhưng cả hai sẽ được trang bị cùng một màn hình 2K+, 120Hz. bên cạnh đó, bất ngờ ngay trước khi ra mắt, mẫu flagship đình đám nhà OPPO này còn lộ thêm cấu hình chính thức xác nhận khớp với các thông tin trước đó.

realme-gt-2-pro-live-2

 

Cụ thể các thông tin hé lộ bao gồm trang bị chip SnapDragon 8 gen 1 siêu mạnh, mang mã RMX3300 trên TENAA và lộ thêm thông tin bộ nhớ, cụ thể sử dụng hệ điều hành Android 12 phiên bản UI V3.0, trang bị RAM khủng lên tới 12GB (+3GB) có thể mở rộngt ới 15GB và bộ nhớ trong ROM 1TB.

Các thông số kĩ thuật cụ thể sẽ được Realme công bố ngay trong ngày ra mắt hôm nay. Dự đoán các ông lớn như Samsung hay Apple sẽ phải "đau đầu" cho bài toán cạnh tranh trong năm 2022 khi không chỉ Realme tiến vào lĩnh vực Flagship cao cấp mà mới đây nhất là mẫu Moto Edge X30 cũng vừa mới ra mắt hôm qua.

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT2 Pro bất ngờ lộ diện phiên bản 1TB trước giờ ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?