Dòng Dimensity là chân ái để dùng lâu năm hơn cả Snapdragon?

- 21:26 10/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

1450

Dòng Dimensity là chân ái để dùng lâu năm hơn cả Snapdragon? ROG Phone 5 là Gaming Phone tốt nhất? Realme Q3 và Redmi Note 10 thì nên mua máy nào?

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Liệu chip Dimensity có phải là chân ái để dùng lâu năm hơn Snapdragon?

Mặc dù MobileCity đã thực hiện rất nhiều video liên quan tới so sánh hiệu năng, speed test, quay fps, đo khung hình của các dòng chip nhưng phân vân của các bạn về những con chip này còn rất nhiều.

Chi tiết:

2. ROG Phone 5 là Gaming phone tốt nhất hiện tại?

Trong phân khúc giá của ROG Phone 5 khoảng 13-14 triệu, có một mẫu gaming phone cũng đáng lưu tâm đó chính là Red Magic 6. Hai mẫu smartphone này đều trang bị con chip Snapdragon 888 với hiệu năng mạnh mẽ, riêng Red Magic 6 được trang bị thêm quạt tản nhiệt nên khoản nhiệt độ khi chơi game được đánh giá cao hơn, kể cả là Genshin Impact max settings.

3. Realme Q3 vs Redmi Note 10 nên mua máy nào đa nhiệm tốt, chiến PUBG?

Khoản đa nhiệm có vẻ Realme chưa làm tốt bằng Xiaomi Redmi, nếu sử dụng 5 ứng dụng trở lên cùng một lúc thì không nên chọn Realme. Realme Q3 được trang bị con chip Snapdragon 750 5G trong khi Redmi Note 10 là con chip Snapdragon 678. Hiệu năng trên Snap750 sẽ hơn hẳn so với Snapdragon 678. Giữa Realme Q3 vs Redmi Note 10 nếu chơi tựa game PUBG thì con chip Snapdragon 678 không phải là lựa chọn quá phù hợp. 

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Dòng Dimensity là chân ái để dùng lâu năm hơn cả Snapdragon?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?