Tin vui cho MiFans: Xiaomi 14 Ultra và Xiaomi CIVI 4 đạt chứng nhận quan trọng, sớm ra mắt toàn cầu

Xiaomi được cho là đang có kế hoạch ra mắt nhiều thiết bị mới, bao gồm Xiaomi 14 Ultra, Mix Flip, Pad 7, Mix Fold 4 và CIVI 4. Dự kiến tất cả các thiết bị này sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2024. Sự phát triển gần đây tiết lộ rằng phiên bản toàn cầu của CIVI 4 và 14 Ultra đã nhận được chứng nhận là thiết bị sở hữu công nghệ màn hình bảo vệ mắt, cho thấy ngày ra mắt của các thiết bị này đang đến rất gần.

Xiaomi 14 Ultra

Các báo cáo đã tiết lộ rằng số model 24030PN60G và 24030PN60C tương ứng với các biến thể toàn cầu và Trung Quốc của Xiaomi 14 Ultra. Đồng thời, phiên bản toàn cầu của thiết bị đã được TUV Rhineland phê duyệt, tuy nhiên, chứng nhận này không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của máy.

Civi 4 và 14 Ultra đã nhận được chứng nhận là thiết bị sở hữu công nghệ màn hình bảo vệ mắt
Xiaomi CIVI 4 và 14 Ultra đã nhận được chứng nhận là thiết bị sở hữu công nghệ màn hình bảo vệ mắt

Mặc khác, nó củng cố tin tức rằng nó sẽ được phát hành trên thị trường toàn cầu. Suy đoán cho thấy biến thể Trung Quốc của 14 Ultra có thể ra mắt vào cuối tháng này, trong khi việc phát hành toàn cầu của nó có thể diễn ra sau đó vài tuần.

Xiaomi CIVI 4

Vào tháng 8 năm 2023, một thiết bị Xiaomi có số model 23041PN0DC đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI. Mặc dù danh sách không tiết lộ tên thiết bị nhưng suy đoán cho thấy nó có thể là Xiaomi CIVI 4. Tương tự như những phiên bản tiền nhiệm, CIVI 4 được dự đoán sẽ vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Civi 4 được dự đoán sẽ vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc
CIVI 4 được dự đoán sẽ vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc

Bên cạnh đó, thiết bị CIVI 4 cũng xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TUV Rhienland. Theo một báo cáo trước đó, CIVI 4 có thể được trang bị chipset Dimensity 8300-Ultra. Ngoài ra, không có thêm thông tin chi tiết nào về thiết bị. Số kiểu máy gợi ý về khả năng ra mắt vào quý 1 năm 2024.

Civi 4 có thể được trang bị chipset Dimensity 8300-Ultra
CIVI 4 có thể được trang bị chipset Dimensity 8300-Ultra

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về hai mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra và Xiaomi CIVI 4 sắp ra mắt. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Tin vui cho MiFans: Xiaomi 14 Ultra và Xiaomi CIVI 4 đạt chứng nhận quan trọng, sớm ra mắt toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?