ASUS Zenbook DUO ra mắt: Laptop OLED màn hình kép 14 inch đầu tiên trên thế giới

- 09:18 05/02/2024

Tin công nghệ

0

248

ASUS đã tạo nên bước đột phá trong công nghệ laptop với ASUS Zenbook DUO ra mắt hôm vừa qua - chiếc laptop OLED màn hình kép 14 inch đầu tiên trên thế giới. Thiết kế sáng tạo này mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng, kết hợp hiệu năng mạnh mẽ với sự linh hoạt và tiện lợi.

Vậy bạn có muốn chiêm ngưỡng thiết kế của chiếc laptop màn hình kép 14 inch đầu tiên trên thế giới này không? Nếu có thì hãy đọc hết bài viết ASUS Zenbook DUO ra mắt này nhé!

ASUS Zenbook DUO ra mắt

Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu khái quát về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật nổi bật của chiếc laptop này.

Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm

Laptop sở hữu hai màn hình ASUS Lumina OLED 14 inch cung cấp không gian hiển thị rộng lớn và sống động, cho phép bạn làm việc đa nhiệm hiệu quả hơn hoặc đắm chìm trong nội dung giải trí.

asus-zenbook-duo-ra-mat-2
Laptop sở hữu hai màn hình ASUS Lumina OLED 14 inch

Zenbook DUO sử dụng bàn phím từ tính có thể tháo rời và chân đế tích hợp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh máy tính theo nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, thiết bị có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn mang theo Zenbook DUO mọi lúc mọi nơi mà không gây ra cảm giác vướng víu, khó chịu.

asus-zenbook-duo-ra-mat-3
Zenbook DUO sử dụng bàn phím từ tính có thể tháo rời và chân đế tích hợp

Người dùng có thể sử dụng Zenbook DUO ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm Chế độ màn hình kép, máy tính để bàn, máy tính xách tay và chia sẻ. Phần mềm Screen Xpert trực quan được tích hợp trên máy sẽ giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát nội dung hiển thị trên cả hai màn hình.

Hiệu năng vượt trội

Với bộ xử lý Intel Core Ultra 7 H thế hệ mới nhất, sản phẩm này không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu công việc mà còn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Với RAM LPDDR5x 16 GB, Zenbook DUO cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ đồng thời một cách mượt mà và hiệu quả. Không còn lo lắng về dung lượng lưu trữ, vì sản phẩm này được trang bị ổ SSD PCIe 4.0 1 TB, giúp bạn lưu trữ một lượng lớn dữ liệu và truy cập nhanh chóng.

asus-zenbook-duo-ra-mat-4
Máy sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra 7 H thế hệ mới nhất

Dung lượng pin cao

Một trong những điểm đáng chú ý của Zenbook DUO là pin dung lượng cao 75 Wh. Với sức mạnh này, bạn có thể sử dụng laptop suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Ngoài ra, với tính năng sạc nhanh, chỉ trong 49 phút, bạn có thể sạc đầy 60% pin, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính di động.

ASUS Zenbook DUO giá bao nhiêu tiền?

ASUS Zenbook DUO giá bao nhiêu tiền? Hiện tại, laptop đang trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 155H, 1 TB SDD và 16 GB LPDDR5x RAM sẽ có giá bán khoảng 1631 USD (40 triệu đồng).

ASUS Zenbook DUO là một chiếc laptop sáng tạo và linh hoạt với thiết kế màn hình kép độc đáo. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin dài và nhiều tính năng hữu ích, phù hợp cho những người dùng năng động và sáng tạo.

Vậy là bài viết này đến đây cũng phải kết thúc rồi. Nếu bạn thấy thích thú bản tin laptop ASUS Zenbook DUO ra mắt này, hãy để lại đánh giá 5 sao nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá ASUS Zenbook DUO ra mắt: Laptop OLED màn hình kép 14 inch đầu tiên trên thế giới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?