Bật tính năng máy ảnh Pixel này giúp video của bạn trở nên chuyên nghiệp ngay lập tức

Google Pixels là một trong những điện thoại tốt nhất hiện nay và các thiết bị hàng đầu như Google Pixel 8 Pro có một số tính năng máy ảnh tuyệt vời dành cho ảnh và video. Tuy nhiên, nếu bạn không bật tính năng ổn định video thì cho dù bạn có chi bao nhiêu cho điện thoại thì cảnh quay video của bạn sẽ trông bị rung và thiếu chuyên nghiệp.

Tính năng ổn định video trên điện thoại Google Pixel

Để giúp video trên điện thoại của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, hãy tìm hiểu cách kiểm tra tính năng ổn định video đã được bật và cách bật tính năng này nếu chưa. Hơn nữa, tính năng ổn định của Pixel cũng có thể có các chế độ khác nhau để bạn sử dụng trong các tình huống khác nhau.

Tính năng ổn định video trên điện thoại Google Pixel
Tính năng ổn định video trên điện thoại Google Pixel

Ví dụ: có chế độ ổn định ánh sáng cho chuyển động tối thiểu nhưng cũng có chế độ hoạt động cho chuyển động mạnh hơn. Nó sẽ thực sự giúp ích cho giao diện video của bạn nếu bạn biết cách chuyển đổi giữa chúng và đảm bảo bạn đang sử dụng chế độ phù hợp cho tình huống. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách bật tính năng ổn định video trên điện thoại Google Pixel

Để bật và sử dụng tính năng ổn định video trên thiết bị điện thoại Google Pixel, các bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Máy ảnh > Nhấn chọn Video.

tinh-nang-may-anh-pixel-chon-video
Chọn Video

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng cài đặt > Chọn Cài đặt khác.

tinh-nang-may-anh-pixel-chon-cai-dat
Chọn Cài đặt

Bước 3: Cuộn xuống và bật tính năng Ổn định video.

tinh-nang-may-anh-pixel-bat-tinh-nang-on-dinh-video
Bật tính năng Ổn định video

Bước 4: Quay lại màn hình xem trước của máy ảnh, bây giờ bạn sẽ thấy biểu tượng ổn định hình ảnh bên cạnh nút chụp. Nhấn vào nút Ổn định để thay đổi chế độ. Theo mặc định, nó sẽ ở chế độ ổn định nhẹ nhất và bạn có thể thay đổi sang các chế độ khác tùy theo ý muốn.

- Chế độ khóa sẽ khóa tính năng ổn định và tốt nhất cho video được thu phóng, bạn càng thu phóng, máy ảnh sẽ càng rung nhiều hơn.

- Chế độ hoạt động dành cho chuyển động nặng nếu bạn đang đi bộ hoặc tham gia vào một số loại hoạt động khác.

- Cinematic lia là lựa chọn tốt nhất cho các cảnh quay lia cầm tay để mang lại cảm giác mượt mà, nghệ thuật.

tinh-nang-may-anh-pixel-chon-bieu-tuong-on-dinh-de-thay-doi-che-do
Nhấn vào nút Ổn định để thay đổi chế độ

Tổng kết

Vậy là bây giờ bạn đã biết một cách nhanh chóng để cải thiện ngay giao diện nội dung video của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hướng dẫn về Pixel, đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật nhiều thủ thuật hay ho hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Bật tính năng máy ảnh Pixel này giúp video của bạn trở nên chuyên nghiệp ngay lập tức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?