Có thể bạn chưa biết: Công nghệ pin Honor Magic 6 Pro có khả năng phục hồi cao ở nhiệt độ dưới mức đóng băng

- 10:28 05/02/2024

Tin công nghệ

0

2372

Bạn có thể đã biết rằng điện thoại thông minh đi kèm với pin lithium-ion. Ở nhiệt độ dưới mức đóng băng, các phản ứng hóa học bên trong các tế bào này chậm lại làm tăng sức đề kháng bên trong. Sự gia tăng điện trở trong có thể cao đến mức pin có thể mất tới một nửa dung lượng. Nhưng trường hợp của Honor Magic 6 Pro có vẻ lại khác.

Honor Magic 6 Pro có khả năng phục hồi mạnh mẽ với nhiệt độ khắc nghiệt

Magic 6 Pro đã trải qua bài kiểm tra pin khắc nghiệt. Thiết bị được đưa vào tủ đông trong phòng thí nghiệm với nhiệt độ dưới điểm đóng băng là -20 độ C. Điện thoại cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ trước nhiệt độ khắc nghiệt. Điều này cho thấy điểm mạnh của công nghệ pin mới của Honor.

Thiết bị được đưa vào tủ đông trong phòng thí nghiệm với nhiệt độ dưới điểm đóng băng là -20 độ C
Magic 6 Pro được thí nghiệm với nhiệt độ dưới điểm đóng băng là -20 độ C

Bài kiểm tra pin cực cao trên Honor Magic 6 Pro

Honor Magic 6 Pro đi kèm với thông số kỹ thuật hàng đầu. Trong số đó có dung lượng lớn 5600 mAh. Dung lượng pin này cao hơn nhiều so với đối thủ như Galaxy S24 Ultra cao cấp có pin 5000 mAh. Ngoài ra, OnePlus 12 mới ra mắt gần đây có pin 5400 mAh.

Magic 6 Pro có dung lượng lớn 5600 mAh
Magic 6 Pro có dung lượng lớn 5600 mAh

Nhưng điểm nổi bật của Magic 6 Pro không chỉ là dung lượng pin mà là công nghệ pin hàng đầu. Thêm vào đó, thiết bị còn đi kèm với chipset E1 mới, con chip quản lý năng lượng chuyên dụng có thể nhận biết môi trường nhiệt độ thấp. Khi đó, chipset E1 sẽ làm cho pin thích ứng với môi trường và điều chỉnh hành vi xả.

Đó là lý do tại sao Magic 6 Pro còn hơn 75% dung lượng pin sau 4 tiếng sử dụng. Điều này rất ấn tượng đối với một chiếc điện thoại ở nhiệt độ dưới mức đóng băng. Không giống như pin lithium-ion thông thường, Honor Magic 6 Pro sử dụng silicon carbon. Nhưng nó có đế than chì, giúp đảm bảo silicon không bị giãn nở.

Honor Magic 6 Pro sử dụng công nghệ pin silicon carbon
Honor Magic 6 Pro sử dụng công nghệ pin silicon carbon

Tất cả những điều này cùng với nhiều cải tiến khác đã giúp Honor Magic 6 Pro có thời lượng sử dụng kéo dài 13 giờ 7 phút, thậm chí là hơn 13 giờ ở nhiệt độ dưới mức đóng băng.

Kết luận

Tóm lại, Magic 6 Pro có khả năng phục hồi cao ở nhiệt độ dưới mức đóng băng với thời lượng sử dụng lâu dài. Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Có thể bạn chưa biết: Công nghệ pin Honor Magic 6 Pro có khả năng phục hồi cao ở nhiệt độ dưới mức đóng băng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?