HOT: Apple sẽ ra mắt tính năng AI mới vào cuối năm nay

- 09:06 05/02/2024

Tin công nghệ

0

285

Tim Cook, Giám đốc điều hành của Apple, đã xác nhận rằng công ty đang nghiên cứu các tính năng phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) mới và dự kiến sẽ tung ra cho khách hàng vào cuối năm nay.

Vậy, cụ thể đó là những tính năng AI nào, cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong những phần dưới đây nhé!

Công nghệ AI được tích hợp sâu rộng

Thông tin chi tiết còn ít ỏi, nhưng ông Cook cho biết Apple rất vui mừng được chia sẻ những gì họ đã làm được trong lĩnh vực AI. Ông cũng nhấn mạnh cách tiếp cận thận trọng của Apple trong việc phát triển và ra mắt sản phẩm mới, ưu tiên hoàn thiện sản phẩm trước khi giới thiệu với công chúng.

apple-ai-1
Bản cập nhật iOS sắp tới sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay với nhiều cải tiến AI

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực AI đang ngày càng tăng, với các đối thủ như Samsung và Google đã tung ra nhiều tính năng AI mới trên điện thoại thông minh của họ. Theo các báo cáo gần đây, bản cập nhật iPhone sắp tới của Apple có thể là bản cập nhật "lớn nhất" từ trước đến nay với nhiều cải tiến AI, bao gồm:

  • Hệ điều hành được nâng cấp với AI.
  • Phiên bản Siri được cải tiến.
  • AI trong Apple Music.
  • Trợ lý AI trong các ứng dụng như Keynote và Messages.
apple-ai-2
Apple đang đầu tư mạnh mẽ vào AI, coi đây là công nghệ cốt lõi cho tất cả các sản phẩm của họ

Bản cập nhật Siri mới có thể sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn tương tự như mô hình hỗ trợ Chat GPT, mang đến trải nghiệm trợ lý ảo thông minh và hiệu quả hơn. Apple đang đầu tư mạnh mẽ vào AI, coi đây là công nghệ cốt lõi cho tất cả các sản phẩm của họ. Ông Cook từng chia sẻ rằng AI "hầu như được nhúng vào mọi sản phẩm" mà Apple tạo ra.

Thời điểm ra mắt các bản cập nhật AI mới có thể là vào tháng 6 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple, hoặc vào tháng 9 cùng với sự ra mắt của iPhone 16 Series.

Kết luận

Việc Apple tập trung vào AI là một dấu hiệu tích cực cho thấy công ty đang nỗ lực đổi mới và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Chúng ta có thể mong chờ những trải nghiệm AI ấn tượng và hữu ích trên các thiết bị Apple trong tương lai gần.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: Apple sẽ ra mắt tính năng AI mới vào cuối năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?