Apple đang nghiên cứu thiết bị màn hình gập 7-8 inch cho năm 2026-2027

- 09:01 05/02/2024

Tin công nghệ

0

215

Apple sắp ra mắt iPad màn hình gập? Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple đang lên kế hoạch cho một thiết bị màn hình gập đầu tiên có thể ra mắt vào năm 2026 hoặc 2027. Thiết bị này được cho là có kích thước màn hình bên trong từ 7 đến 8 inch, tương đương với iPad mini hiện tại. Do đó, nhiều người tin rằng nó sẽ thay thế iPad mini trong dòng sản phẩm của Apple.

Và bây giờ, mời bạn cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này nhé!

Apple đang nghiên cứu màn hình gập

Như chúng tôi đã đề cập, một trang báo công nghệ nổi tiếng của Hàn Quốc đã chỉ ra rằng Apple đang nghiên cứu và có kế hoạch ra mắt một thiết bị màn hình gặp trong tương lai không xa. Cụ thể là vào năm 2026 hoặc 2027.

apple-nghien-cuu-man-hinh-gap-1
Apple đang nghiên cứu và có kế hoạch ra mắt một thiết bị màn hình gặp trong tương lai gần

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật và tính năng của thiết bị này vẫn chưa được hoàn thiện. Apple cũng đang thử nghiệm iPad mini thế hệ mới với màn hình OLED, điều này có thể khiến việc thay thế nó bằng màn hình gập trở nên khó khăn. Dự kiến vào cuối năm nay, Apple sẽ giới thiệu màn hình OLED cho dòng iPad Pro. iPad mini màn hình OLED sẽ không xuất hiện sớm hơn năm sau.

Cả Samsung Display và LG Display đều được cho là đã cung cấp cho Apple các mẫu tấm nền màn hình gập có kích thước 6 inch và 7 inch. Tuy nhiên, Apple có thể muốn phát triển màn hình lớn hơn cho thiết bị gập đầu tiên của mình. Nếu Apple quyết định sản xuất thiết bị màn hình gập, họ có thể sẽ đặt hàng bảng điều khiển từ Samsung Display trước tiên, do công ty này có nhiều kinh nghiệm cung cấp tấm nền gập cho Samsung Electronics. LG Display có thể bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền gập cho Apple một năm sau Samsung, nếu Apple áp dụng chiến lược hai nhà cung cấp.

apple-nghien-cuu-man-hinh-gap-2
Apple có thể ra mắt thêm một sản phẩm gập 20,25 inch vào năm 2028

Vào khoảng năm 2028, Apple có thể ra mắt thêm một sản phẩm gập 20,25 inch, mang nhãn hiệu iPad hoặc Mac. Kích thước 20,25 inch đề cập đến màn hình gập bên trong.

Sự ra mắt thiết bị màn hình gập có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn cho Apple, mang đến trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều yếu tố chưa được xác định, bao gồm giá cả, tính năng và thời điểm ra mắt chính thức.

Tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bản tin công nghệ ngày hôm nay của MobileCity. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi hết và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple đang nghiên cứu thiết bị màn hình gập 7-8 inch cho năm 2026-2027

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?