Tin nóng: Smartphone Xiaomi đã rẻ, sắp tới sẽ còn RẺ HƠN NỮA

- 11:54 02/06/2022

Tin công nghệ

0

1175

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi CIVI 2 đã sẵn sàng

Vào năm ngoái, Xiaomi CIVI được ra mắt hướng đến phái đẹp với thiết kế mỏng nhẹ và hệ thống camera selfie chất lượng. Đã gần 1 năm kể từ ngày đó và công ty Trung Quốc đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của smartphone này, dự kiến có tên gọi là Xiaomi CIVI 2. Hiện đã có một vài thông tin cấu hình của thiết bị được leaker nổi tiếng Digital Chat Station chia sẻ. Cụ thể, Xiaomi CIVI 2 được trang bị màn hình cong tràn cạnh, độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 120Hz, Dolby Vision và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình.

2. Xiaomi có động thái giúp giá smartphone rẻ hơn nữa

Xiaomi Việt Nam vừa công bố đối tác DBG Technology xuất xưởng lô thiết bị đầu tiên cho thương hiệu này tại Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm điện tử có nhà máy đặt tại Thái Nguyên, do vậy sắp tới các thiết bị Xiaomi phân phối tại Việt Nam sẽ đến từ đơn vị gia công nội địa.

3. Loạt flagship Xiaomi trang bị chip khủng sắp được ra mắt

Sau khi Qualcomm cho trình làng Snapdragon 8+ Gen 1 các nhà sản xuất cũng đã bắt đầu cho cuộc chạy đua mới và Xiaomi cũng không phải ngoại lệ khi sắp phát hành Xiaomi 12 Ultra vào tháng 7 tới, sẽ có tổng cộng 5 chiếc flagship Xiaomi được phát hành trong năm nay trang bị Snapdragon 8+ Gen 1.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Smartphone Xiaomi đã rẻ, sắp tới sẽ còn RẺ HƠN NỮA

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?