OnePlus 10T 5G sẽ là chiếc flagship cuối cùng của OnePlus

- 17:47 01/06/2022

Tin công nghệ

0

1155

OnePlus đã làm nhiều người dùng ngạc nhiên khi không phát hành OnePlus 10 mà thay vào đó là OnePlus 10 Pro. Chiếc máy vẫn chưa thỏa mãn được fan của hãng điện thoại này khi trên các diễn đàn mạng xã hội liên tiếp có những bài viết đăng tải với nội dung muốn OnePlus "bù đắp" bằng phiên bản OnePlus 10 Ultra. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất của hãng, sẽ không có bản "Ultra" nào cả mà thay vào đó, OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại dòng "T" mới có tên gọi OnePlus 10T 5G.

Theo một tweet của Max Jambor, OnePlus đang trong quá trình sản xuất chiếc flagship “OnePlus 10T”. Đây sẽ là chiếc flagship cuối cùng của thương hiệu này trong năm nay (năm 2022). Hơn nữa, bình luận của Jambor đã dập tan hy vọng fan OnePlus rằng sẽ không có thiết bị nào mang tên OnePlus 10 Ultra cả.oneplus-10t-5g-se-la-chiec-flagship-cuoi-cung-cua-oneplus-1

Jambor đã xác nhận rằng OnePlus 10T thực chất là OnePlus 10 và Ultra như những lời đồn. Nhiều nguồn tin đã cho biết rằng, OnePlus 10T 5G sẽ là chiếc máy được đổi tên của phiên bản Ultra được rò rỉ trước đó.

Nếu OnePlus 10T 5G thực sự là OnePlus 10 Ultra được đồn đại từ trước, có thể dự đoán được chiếc máy này sẽ trang bị con chip cực mạnh Snapdragon 8 Plus Gen 1 và hỗ trợ sạc nhanh có dây 150W. Máy trang bị tấm nền AMOLED, độ phân giải FHD+, kích thước 6,7 inch, camera chính 50MP ở mặt sau và pin 4.800mAh.

oneplus-10-ultra-periscopische-camera-1920x1280

Nhiều người dùng hy vọng rằng thiết bị sẽ có bộ nhớ RAM LPDDR5 và flash UFS 3.1. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về chiếc máy này. Nếu bạn muốn biết thêm về OnePlus 10T 5G, hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức thường xuyên nhé!

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại OnePlus  với giá siêu hời tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10T 5G sẽ là chiếc flagship cuối cùng của OnePlus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?