Cách tải Nothing Launcher cho điện thoại Android

- 15:25 02/06/2022

Góc kỹ thuật

0

1774

Nothing Launcher là trình khởi chạy cho thiết bị Android, nó tương thích với nhiều thiết bị. Tìm hiểu cách tải Nothing Launcher cho điện thoại Android đơn giản và dễ thực hiện.

Điện thoại Nothing Phone (1) chuẩn bị ra mắt và chúng ta đã có thể trải nghiệm giao diện của nó kể từ ngày 28 tháng 4. Và hiện tại bản beta Launcher của hãng đã có sẵn và sau đây là cách tải Nothing Launcher nếu có thiết bị tương thích.

Nothing là gì?

Nothing bắt đầu ra đời vào năm 2020, đây là Công ty có trụ sở tại Anh được thành lập bởi Carl Pei, người đồng sáng lập OnePlus và đã phát hành sản phẩm đầu tiên của mình vào năm ngoái đó là thiết bị tai nghe true wireless có tên là Nothing Ear (1).

nothing-launcher-cai-dat-01

Chiếc tai nghe in-ear giá rẻ này đã được đón nhận một cách nồng nhiệt, và có vẻ như điện thoại thông minh là sản phẩm mà Nothing cũng đang hướng tới. Điều đó sẽ trở thành hiện thực khi đã có thông báo chính thức về điện thoại Nothing Phone (1) dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Nothing Launcher tương thích với điện thoại nào?

Khi phát hành, công ty tuyên bố rằng trình khởi chạy của họ sẽ chỉ hoạt động trên một số điện thoại. Cụ thể là Galaxy S22 series và dòng Pixel 5 và Pixel 6 của Google.

nothing-launcher-cai-dat-02

Điều may mắn là sau một vài tuần độc quyền trên các thiết bị nói trên, người dùng hâm mộ Nothing cảm thấy bị bỏ rơi và giờ đây đã có cơ hội để có thể tải và dùng thử Launcher này. Công ty xác nhận rằng Nothing Launcher (Beta) hiện khả dụng cho tất cả các thiết bị chạy Android 11 trở lên kể từ ngày 9 tháng 5.

Cách cài đặt Nothing Launcher

Việc dùng Nothing Launcher cũng đơn giản như chuyển sang bất kỳ launcher Android nào khác. Điện thoại dùng làm mẫu sau đây là Pixel 5 chạy Android 12 và thực hiện tương tự với hầu hết các điện thoại khác.

Bước 1: Mở Cửa hàng Google Play và tìm kiếm "Nothing Launcher" - hoặc chỉ cần nhấp vào đây > Nhấn vào kết quả có liên quan, sau đó chọn "Cài đặt".

Bước 2: Sau khi cài đặt, hãy mở "Cài đặt" > "Ứng dụng" > "Ứng dụng mặc định" > "Ứng dụng chính".

nothing-launcher-cai-dat

Bước 3: Nhấn vào "Nothing Launcher" để chuyển đổi.

Lưu ý: Người dùng lần đầu sẽ được hiển thị màn hình "How to Set Up" bổ sung, nếu cài đặt Launcher sau bản cập nhật ngày 9 tháng 5.

Quay lại màn hình chính và bạn sẽ thấy giao diện của Nothing Launcher chạy trên máy của mình.

Cách quay lại Launcher mặc định trên điện thoại

Việc dùng Nothing Launcher không yêu cầu bạn phải tuân theo bất cứ điều khoản gì. Nhưng khi muốn quay lại giao diện launcher mặc định trên máy lại không hề dễ dàng. Vì thế, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây để quay về giao diện gốc của điện thoại:

Mở lại Cài đặt > Ứng dụng > Ứng dụng mặc định

Trong "Default home app" hãy nhấn và chọn trình khởi chạy (launcher) mặc định trên điện thoại của bạn và mọi thứ sẽ được khôi phục lại bình thường như trước.

Nếu điện thoại của bạn không được cập nhật Android 11 để có thể trải nghiệm launcher thú vị này thì hãy tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Xiaomi giá rẻ cấu hình cao đang được kinh doanh tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Cách tải Nothing Launcher cho điện thoại Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?