Vivo tiết lộ flagship thế hệ kế tiếp sẽ có công suất sạc nhanh 200W

- 21:57 01/06/2022

Tin công nghệ

0

1168

Một thông tin mật mới được tiết lộ rằng, thế hệ điện thoại thông minh flagship hàng đầu tiếp theo của Vivo sẽ có công suất sạc siêu khủng 200W.

Tin tức đến từ tipster DigitalChatStation đã được đăng tải trên Weibo (một trang mạng xã hội lớn tại Trung Quốc). Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc ban đầu được cho là sẽ cung cấp sạc nhanh 100W trên điện thoại cao cấp kế nhiệm Vivo X80 Pro và Vivo X80, nhưng thông tin rò rỉ mới đã khẳng định rằng tốc độ sạc trên các thiết bị này sẽ cao gấp đôi.

dien-thoai-moi-cua-vivo
Thông tin do tipster DigitalChatStation đăng tải trên Weibo

Tipster nói thêm rằng chiếc điện thoại cao cấp sắp tới sẽ hỗ trợ sạc 20V/10A, có công suất sạc tối đa 200W. Đáng chú ý, toàn bộ dòng này cũng tương thích ngược với các mức sạc 120W, 80W và thậm chí là 66W.

dien-thoai-moi-cua-vivo-1
Điện thoại Vivo X80 Pro

Hơn nữa, blogger này cũng gợi ý rằng dung lượng pin của smartphone hàng đầu Vivo mới sẽ lớn hơn 4000mAh. Thật không may, đây là tất cả thông tin mà tipster đã chia sẻ ngay bây giờ. Tên của điện thoại thông minh cao cấp này cũng chưa rõ ràng vào thời điểm hiện tại. Nói cách khác, vẫn chưa biết chiếc điện thoại mới sẽ thuộc dòng nào. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm, vì chúng tôi sẽ cung cấp các bản cập nhật khi có thông tin bổ sung về vấn đề này.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm điện thoại Vivo với giá bán hấp dẫn tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo tiết lộ flagship thế hệ kế tiếp sẽ có công suất sạc nhanh 200W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?