TikTok cho phép tải lên độ phân giải FullHD 1080p tại một số quốc gia nhất định

- 18:33 17/12/2021

Tin công nghệ

0

1624

TikTok cho phép tải lên độ phân giải FullHD 1080p tại một số quốc gia nhất định, và bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị khác.

Link tham khảo sản phẩm để truy cập TikTok: Realme GT Master Edition

Hôm nay, TikTok đã công bố một loạt các thay đổi đối với các ứng dụng di động của mình, bao gồm các cải tiến về độ phân giải cũng như các hiệu ứng và cải tiến mới. Tại một số quốc gia, khu vục TikTok cho phép tải video độ phân giải cao 1080p lên. Để làm được điều đó, bạn chọn Tùy chọn khác (more) > chuyển nút Tải lên HD là bạn có thể tải lên tài khoản của mình video độ phân giải cao rồi.

tiktok-them-tinh-nang-moi-1

Theo đó, ở đầu ảnh GIF, hiệu ứng màn hình xanh cũng được TikTok hỗ trợ cho phép sử dụng. TikTok GIPHY cho phép chọn ảnh GIF để phủ lên video cần thao tác thực hiện.

Ngoài ra, chỉ với một lần nhấn bạn có thể cải thiện chất lượng của video thông qua tính năng "Nâng cao hình ảnh" mới nhất. Người dùng có thể  chỉnh sửa như chỉnh sửa màu sắc, tăng giảm cường độ ánh sáng...ở ngay trên các ảnh, video đã tải lên.

tiktok-them-tinh-nang-moi

Thêm nữa, tính năng về hiệu ứng giọng nói cho phép sử dụng âm thanh một cách tổng hợp và có thể tạo ra âm thanh tùy ý bạn giống với tiêng vật nuôi kêu, hoặc giống với các nhạc cụ quen thuộc. bạn có thể chọn tính năng Hiệu ứng giọng nói ngày trên trang Chỉnh sửa của ứng dụng.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá TikTok cho phép tải lên độ phân giải FullHD 1080p tại một số quốc gia nhất định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?